Showbiz

MC Kỳ Duyên tự hào thành tích "học trường đời" của con gái

10/12/2019, 10:47

Với MC Kỳ Duyên, điều quan trọng nhất là con học làm người, học chia sẻ, nâng đỡ và thương yêu.

img
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hãnh diện vì việc làm cộng đồng của con gái

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa tự hào khoe "thành tích" về việc day con gái của mình "học trường đời" thành công. Nữ MC hào hứng cho biết, con gái Yênli vừa gọi từ Anh về để báo cho mẹ biết, cô bé sẽ không về thăm nhà trong mùa nghỉ Giáng Sinh năm nay. Khi trở vào nhập học, Yênli phải thi ngay nên cô muốn ở lại trường học luôn.

Cũng vì ở lại trường, con gái của Kỳ Duyên mới biết trong trường có quá nhiều giường trống (khoảng 6.000 giường) vì các học sinh ở nội trú về nhà trong dịp lễ. Trong khi đó, có quá nhiều người vô gia cư sống lê lết ngoài đường đã chết cóng qua đêm vì không chịu nỗi cái lạnh thấu xương.

img
Mẹ con MC Kỳ Duyên chụp hình cùng nhau vào năm 2007

"Thấy cảnh bất công thương tâm này, Yênli và một nhóm bạn đang làm một thỉnh nguyện thư gửi đến nhà trường, xin phép cho học sinh quyền tự nguyện nhường giường hoặc phòng của mình cho một người vô gia cư đến ở trong khi mình về thăm gia đình", MC Kỳ Duyên kể lại.

img
Con gái MC Kỳ Duyên tham gia giúp các bác sĩ chữa răng cho người nghèo tại Lâm Đồng, Việt Nam

Với những gì con gái đang làm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện bởi đối với cô, con học ngành gì cũng được, nhưng quan trọng nhất là con học làm người, học chia sẻ, nâng đỡ và thương yêu. Nữ MC cũng không ngần ngại kêu gọi bạn bè và những ai đang sinh sống ở Anh giúp con gái mình ký vào lá đơn thỉnh nguyện, xin nhường phòng cho những người vô gia cư.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có hai con gái là Maili Nguyễn và Yênli Nguyễn. Maili Nguyễn hiện sống và làm việc tại Hàn Quốc, còn Yênli đang là sinh viên năm thứ 2 tại Anh. Được biết, Yênli có năng khiếu về âm nhạc và là một nhạc công violin trong dàn nhạc của trường.

Là một người sống ở trời Tây cởi mở nhưng MC lại được biết đến là người dạy con khá nghiêm khắc. Cô dạy con theo nề nếp, lề lối của phương Đông như bắt các con đúng 10 giờ tối phải đi ngủ, những ngày cuối tuần tự giác vào chùa tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô cũng yêu cầu các con phải tốt nghiệp Đại học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.