Showbiz

MC Lại Văn Sâm: Tôi chưa già tới mức phải viết hồi ký

01/03/2021, 09:40

MC Lại Văn Sâm cho biết, dù tuổi đã cao nhưng anh nghĩ mình chưa già tới mức phải viết hồi ký.

img

Nhà báo - MC Lại Văn Sâm cũng là người thích hoài niệm nhưng không thích viết hồi ký

Dù đã về hưu nhưng nhà báo Lại Văn Sâm vẫn tích cực hoạt động, tham gia dẫn một số chương trình gameshow. Anh được yêu thích ở "Ký ức vui vẻ" với lối dẫn dí dỏm, dầy kiến thức. Trong tập đặc biệt của "Ký ức vui vẻ" mới đây, MC Lại Văn Sâm đã khẳng định những điều anh nói trong chương trình luôn là sự thật.

Cụ thể, khi nghệ sĩ Tự Long cho biết, anh đã gắn bó với chương trình 3 mùa và nhận được rất nhiều điều. Bản thân anh là người hoài niệm, luôn nhớ về ấu thơ của mình ở quê.

"Ký ức của tôi là ký ức của một đứa trẻ con làng, với bạn bè. Bạn bè tôi ngày đó cho đến giờ đều phải công nhận những ký ức tôi kể ra về ấu thơ của mình là đúng", anh khẳng định.

img

Nghệ sĩ Tự Long cho rằng, MC Lại Văn Sâm là người tài để chỉ huy những người giỏi

Trước điều này, MC Lại Văn Sâm cho biết cả anh và Tự Long đều đang xuất hiện trên sóng truyền hình cả nước. Do đó, mỗi khi nói gì phải nhớ xung quanh còn rất nhiều người biết mình, biết nhà mình từ bé đến lớn. Họ chính là những người học cùng, làm cùng mình. Nếu nói một điều gì đó giả dối, chẳng khác nào tự tát vào mặt mình.

Nhà báo nổi tiếng nói thêm, khi về già, người ta thường hay nhớ lại, hoài niệm lại quá khứ. Đó là lí do vì sao nhiều người thích viết hồi ký. Thế nhưng, bản thân anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện thích viết hồi ký dù tuổi đã khá cao.

"Tôi cảm giác mình chưa già đến mức độ phải viết hồi ký. Nhưng làm chương trình này, tôi mới nhận ra mình cũng giống như đang viết hồi ký, không chỉ cho riêng mình mà còn với rất nhiều người cùng thế hệ, trước thế hệ. Có lẽ vì thế mà được nhiều người theo dõi đến như vậy", anh nói.

Trước những chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm, Tự Long cho rằng MC của chương trình là "sứ giả của những miền ký ức" và là một người tài. Bởi trong chương trình, có nhiều đội trưởng như nghệ sĩ Chí Trung, Hồng Vân, Quyền Linh, Ốc Thanh Vân... đều là những người giỏi.

Khi những người giỏi ở cùng nhau sẽ bị loạn. Do đó, cần có một người tài để chỉ huy những người giỏi và MC Lại Văn Sâm làm được điều đó.

"Anh như người đốt đèn ở ngọn hải đăng, khi anh Sâm phanh lại là tất cả mọi người phải phanh. Thậm chí, anh Sâm cũng là người trọng tài rút thẻ đỏ cho các đội trưởng để dừng lại, nếu không sẽ thành cái chợ", Tự Long dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.