Showbiz

MC Minh Hà tái xuất sau scandal "ngoại tình" với Chí Nhân

02/12/2015, 19:30

Sau scandal tình cảm với bạn diễn Chí Nhân, MC Minh Hà đã lấy lại được tinh thần và trở lại với công việc.

mc-minh-ha-tinmoi-1
 

Sau scandal tình cảm ồn ào với nam diễn viên đã có gia đình Chí Nhân, MC Minh Hà đã mở lại Instagram cá nhân. Người đẹp trải lòng bằng vài tâm sự ngắn ngủi. Nữ MC cho biết, cô vẫn làm việc bình thường: "Still have to work. Still have to live" (Tạm dịch: Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống). Và: "Life still goes on. The River still flows. Nothing can stop" (Tạm dịch: Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Sông vẫn phải chảy. Không gì có thể ngăn cản được".

mc-minh-ha-tinmoi-2
MC Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân sau những ồn ào tình cảm. Ảnh: instagram nhân vật

MC Minh Hà là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước với vai trò là một MC, diễn viên khả ái, duyên dáng và gặt hái nhiều thành công. Cái tên Minh Hà càng được nhiều người biết tới khi tham gia bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cùng bạn diễn Chí Nhân.

minh-ha-chi-nhan-2
Minh Hà - Chí Nhân trong bộ phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp

Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip ghi lại những cảnh tình tứ trên mức bạn bè của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng khiến nhiều người bất ngờ bởi Chí Nhân là người đã có gia đình và vợ anh mới sinh con được 6 tháng. 

Sau khi sự việc xảy ra, những người theo dõi chương trình cafe sáng mà Minh Hà thường dẫn bỗng nhiên không thấy cô lên sóng như thường lệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.