Showbiz

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai bạo hành khiến "mặt biến dạng" là ai?

05/12/2022, 18:42

Thông tin MC Misoa Kim bị bạn trai bạo hành khiến mặt sưng vù, biến dạng đang khiến dư luận bức xúc.

Ngày 5/12, từ khóa MC Misoa Kim Anh bất ngờ leo lên top 10 tìm kiếm Google. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh gương mặt cô bị sưng vù, biến dạng, kèm theo đó là thông tin cô bị bạn trai bạo hành.

img

Gương mặt bị biến dạng sau khi bạn trai bạo hành của MC Misoa Kim Anh

Chia sẻ về vụ việc, nữ MC nói rằng, au khi cả hai trở về từ bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè, cô phát hiện bạn trai dùng tài khoản riêng tư nhắn tin với cô gái lạ. Sự việc khiến hai người tranh cãi.

Sau đó, Misoa bị bạn trai liên tục đánh vào mặt khiến cô bị thương, bầm tím cơ thể. Theo Misoa cô đã tới bệnh viện để giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương.

“Sau sự việc không may xảy ra, tôi đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Tôi chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật. Tôi muốn sự việc dừng ở đây và không đi quá xa vì tôi không muốn làm tổn thương, ảnh hưởng đến bất cứ ai”, Misoa chia sẻ.

Liên hệ với bạn trai của Misoa, người này hiện đã tắt máy và khóa trang Facebook cá nhân.

img

Misoa và bạn trai

Sau sự việc nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên Misoa và lên án hành vi bạo lực. MC Hoàng Oanh bày tỏ: "Còn có biết bao nhiêu người phụ nữ ở ngoài kia đã và đang bị bạo hành cả thể xác lẫn tinh thần, mà không dám lên tiếng bảo vệ bản thân mình? Kim Anh ơi mau khoẻ và an lành. Mọi người thương em".

Còn MC Tùng Leo lên tiếng cho biết mình sẽ không đứng chung sân khấu, trường quay với người này.

"Dưới bất cứ lý do gì, việc hành hung phụ nữ, mà người đó là bạn gái mình trong ngày sinh nhật nữa, thì đó là hành động súc sinh. Tôi xin phép không đứng chung sân khấu, trường quay với bất cứ trường hợp nào với kẻ này. Mong pháp luật, công luận, cộng đồng mạng, anh em nghề nghiệp công tâm. Xã hội này cần văn minh", nam MC bày tỏ.

img

Misoa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, sinh năm 1991. Cô được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, MC, tham gia nhiều show hẹn hò trên sóng truyền hình. Năm 2010, cô giành giải “Hot Vteen” toàn quốc.

Đáng chú ý nhất phải kể đến danh hiệu Top 6 cuộc thi Én Vàng năm 2017, đưa tên tuổi cô nàng đến gần hơn với khán giả.

Nhờ lợi thế về hình thể, Misoa Kim Anh còn làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo… Ngoài ra, 9x còn hoạt động ở vai trò beauty blogger, chia sẻ bí quyết làm đẹp trên YouTube.

Một số bộ phim Misoa Kim Anh từng tham gia như: "Tiệm bánh hoàng tử bé", "Mùa hạ mang tên em"… Cô cũng đóng MV "Kết thúc để bắt đầu" (Đàm Vĩnh Hưng với Dương Triệu Vũ)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.