Showbiz

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị FBI mời làm việc

27/03/2020, 08:53

Đưa thông tin về bộ xét nghiệm Covid-19, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vướng phải lùm xùm vì bị cho là quảng cáo lừa đảo.

img
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ việc bị FBI mời làm việc

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc mình bị FBI (Cục Điều tra Liên bang Mỹ) mời đến làm việc, vì nghi ngờ cô quảng cáo cho test kit virus SARS-Cov-2 chưa được cấp giấy phép của một cơ sở y tế tại Mỹ.

Sau khi đón con gái Yenli từ Anh về do lo ngại dịch Covid-19, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên quyết định đưa cả nhà đi xét nghiệm Covid-19 vì xuất hiện một số triệu chứng đáng nghi. Tuy nhiên, do chương trình xét nghiệm của chính phủ Mỹ tuy miễn phí nhưng phải chờ kết quả rất lâu nên nữ MC quyết định gặp một bác sĩ gia đình lâu năm để thử test kit (bộ xét nghiệm) từ Hàn Quốc, cho kết quả nhanh chóng.

Nhận được tin cả nhà âm tính với Covid-19 nên Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vui mừng thông báo sự việc cho khán giả, thậm chí giới thiệu cho mọi người. Tuy nhiên, bài viết nhanh chóng gây tranh cãi, thậm chí một số người còn báo cảnh sát vì cáo buộc nữ MC là lừa đảo, cố tình quảng cáo test kit không an toàn.

MC Kỳ Duyên tiết lộ, nhân viên FBI đã vào cuộc để điều tra cô với cáo buộc nhận tiền quảng cáo bộ xét nghiệm. Theo tiết lộ của nữ MC, phía FBI đã gọi đến công ty để tìm gặp cô. Ngay sau khi nhận thông báo, nữ nghệ sĩ đã lập tức liên lạc và hẹn gặp mặt.

“FBI gửi hai người đến gặp tôi: một đặc vụ người Mỹ và một đặc vụ người Mỹ gốc Việt. Họ hỏi tôi rất kỹ về các chi tiết: Cô có làm việc cho M.Đ (bác sĩ xét nghiệm cho nữ MC) không, loại test kit cô thử là loại gì, cô thử làm sao, M.Đ đã nói gì với cô, đã gửi gì cho cô… Sau khi nói chuyện với tôi, họ nói sẽ tiếp tục điều tra bác sĩ M.Đ", cô nói.

img
Bài chia sẻ của MC Kỳ Duyên

Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy không có sự gian lận nào khi Kỳ Duyên đăng bài trải nghiệm bộ xét nghiệm nhanh Covid-19.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định: “Đến hôm nay, tôi nhận được tin từ FBI như sau: “We concluded there is no fraud” (Chúng tôi kết luận là không có gì gian lận cả).

Thưa quý vị đối với tôi, ở đời không có gì quan trọng hơn danh dự của mình. Tôi có thể lầm sai nhưng tôi sẽ không bao giờ làm chuyện lừa đảo. Tôi cám ơn tất cả những bạn và các fans đã luôn tin tưởng ở con người và lương tâm của tôi”. Cùng với bài viết, nữ MC hải ngoại còn đăng kèm ảnh chụp màn hình tin nhắn FBI gửi mình cũng như toàn bộ thông tin liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.