Điện ảnh

MC Nguyên Khang phân trần khi bị chê ở Cánh diều vàng 2016

10/04/2017, 18:05

MC Nguyên Khang lên tiếng phân trần khi bị chê "thảm họa" ở lễ trao giải Cánh diều vàng 2016.

1482897871393_n

MC Nguyên Khang lên tiếng phân trần khi bị chê "thảm họa" ở lễ trao giải Cánh diều vàng 2016.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang đã lên tiếng trần tình về những câu chuyện hậu trường lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tối 9/4. Những câu chuyện này có lẽ là nguyên nhân trực tiếp khiến anh bị khán giả chê bai là "thảm họa", dẫn rời rạc, nhầm lẫn lung tung.

Theo Nguyên Khang, anh nhận lời dẫn chương trình này chỉ vì rất nể một người anh cùng nghề chứ không vì cát-sê hay tiếng tăm. Nguyên Khang thừa nhận, mình vốn là người chỉn chu và luôn kỹ tính, cẩn thận. Bản thân anh đến chạy chương trình cùng diễn viên Hồng Ánh từ 1h chiều, lúc kịch bản mới chỉ là một kịch bản "chay", không có video clip đề cử, không có nghệ sĩ tập dượt phát biểu trao giải, không có camera bắt hình thử trước, thậm chí decor cổng chào cũng chưa có.

"Hai chị em vẫn động viên nhau cố lên, làm thật tốt. Sau khi chạy xong, mình và chị ở lại đến 3h để cùng bàn với nhau cách tung hứng hài hước nhịp nhàng. Thế nhưng, vì sự cố mất điện đến 10 phút từ đâu không rõ, tất cả chương trình đều rơi vào tình trạng thiếu giờ. Mình và chị buộc cắt hết tất cả kịch bản. Thậm chí, kịch bản cầm trên tay mà đạo diễn đưa không hề có tên người thắng giải, tên phim đề cử. Tên người trao giải thì thay đổi liên tục vì lý do đến trễ...", Nguyên Khang viết.

17799336_10154596583217104_4179005520013868512_n

 

Nam MC thừa nhận, dù sao cũng là lỗi của anh vì mọi thứ hiển hiện ra mọi người đều có thể thấy. Anh cho biết thêm, thậm chí phần phát biểu của diễn viên người Hàn, anh đã thông báo là cho anh gặp trước trao đổi, tránh trường hợp dịch nhầm và xảy ra sự cố. Thế nhưng, sự kỹ lưỡng chu đáo của anh đã không có kết quả.

"Mình biết mình có lỗi, giải quyết không khéo, nhưng đặt mình vào tình huống mà những nguyên liệu nấu không chuẩn, thiếu trước hụt sau thì làm sao đầu bếp chế biến ngon? Chương trình lên sóng lúc 20, mình đã đến từ 18h. Mình rất mong mọi người hiểu", anh tâm sự. 

415261447074779_n

 

Đính kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh hai MC cùng đạo diễn đang căng thẳng chỉnh sửa kịch bản trong hậu trường, khi chỉ còn 5 phút lên sóng. Lúc này, khách mời chưa đến đủ, trong tay MC không có tên bất kỳ đề cử hay người chiến thắng nào vì lý do đảm bảo không lộ kết quả".

Trước đó, trong buổi lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tối 9/4, hai MC là Nguyên Khang và Hồng Ánh vấp phải những ý kiến trái chiều, chê bai việc dẫn rời rạc và vô duyên. Khi thì đọc nhầm phim ngắn thành phim truyền hình hay phim khoa học tài liệu làm phim truyền hình, lúc lại quên không mời người đoạt giải phát biểu cảm nghĩ. Cuối chương trình, hai MC đọc lời tổng kết khép lại mùa điện ảnh thành công dù vẫn còn phần biểu diễn của ca sĩ Hoàng Lê Vy, khiến khán giả lục đục ra về vì tưởng đã hết chương trình....

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.