Showbiz

MC Phan Anh đi mua bò giống giúp đỡ đồng bào miền Trung

08/11/2016, 16:42
image

MC Phan Anh đi mua khoảng 1000 con bò giống, giúp đỡ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn.

mcphananh

MC Phan Anh quyết định đi mua khoảng 1000 con bò giống, giúp đỡ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa chia sẻ những hình ảnh tại một trại bò giống. Được biết, nam MC đang đi khảo sát, anh sẽ cùng mọi người mua khoảng 1000 con có chứng nhận kiểm dịch, rõ ràng nguồn gốc, phù hợp với thổ nhưỡng địa phương, giúp đỡ đồng bào miền Trung. Không chỉ vậy, bà con sẽ được hướng dẫn về điều kiện chăn nuôi chuồng trại, cách thức chăm sóc, huấn luyện kiến thức thú y,...

Theo Phan Anh, anh cùng đoàn của mình phải khảo sát từng hộ, họp bà con, bình chọn danh sách đợt 1 nhận bò giống, đợt 2 nhận bê con từ số bò giống đợt 1, tăng cường năng lực phối hợp quản lý, giám sát, giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, tất cả  hoạt động phải tìm mọi cách để bảo đảm rõ ràng, minh bạch, đúng thủ tục tài chính để khi cần là công khai.

14925402_10153987059096198_2310990378520001735_n

Phan Anh lên kế hoạch chỉnh chu từ nguồn gốc xuất xứ bò, hướng dẫn bà con chăn nuôi và kiến thức thú y.

"Các tổ chức, tập đoàn, quỹ khác họ có cả bộ máy để thực hiện mà còn đầy rẫy phát sinh. Thế mà bố cháu tự làm khó mình làm gì ạ? Vì muốn làm đến nơi, đến chốn, tận tâm, tận tình, hiệu quả, bền vững, vì bà con thật sự. May mắn chúng ta có được quá nhiều sự ủng hộ và tin yêu, nhưng đều đang dựa trên tình cảm cá nhân, ngọn lửa yêu thương thiện nguyện của cộng đồng là chính", Phan Anh viết.

Nam MC cũng chia sẻ thêm, sau này anh sẽ không lấy tư cách cá nhân để thực hiện chương trình thiện nguyện trên diện rộng như hiện tại nữa, mà tiếp tục làm thầm lặng theo cách mình đã từng bấy lâu. Bên cạnh đó, nếu có thể, Phan Anh sẽ xin tham gia một Quỹ vì cộng đồng phù hợp để phát huy hết khả năng, cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp.

"Nghĩ tích cực cả nhà nhé! Đây không phải là nản, than, buồn hay ức chế đâu", MC của Vietnam Idol bộc bạch.

>>> Xem thêm video MC Phan Anh khoe giọng hát:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.