Showbiz

MC Phan Anh đồng tình với Tùng Dương vụ bolero

23/08/2017, 13:50
image

Phan Anh cũng cho rằng, nếu ai cũng quá đắm đuối vào bolero sẽ là bước thụt lùi của âm nhạc.

phananht509

MC Phan Anh cũng cho rằng, nếu ai cũng quá đắm đuối vào bolero sẽ là bước thụt lùi của âm nhạc.

Trước những tranh cãi gay gắt của dư luận về phát ngôn của Tùng Dương liên quan đến sự phát triển của nhạc bolero, MC Phan Anh cũng bày tỏ quan điểm của mình trước câu chuyện này. Nam MC đã chụp lại dẫn chứng đầy đủ bài phỏng vấn và khẳng định, mình vẫn hay hát bolero, thậm chí còn thuộc rất nhiều bài.

"Mình nghĩ, già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với bất kể cái gì thì đó đúng là một sự thụt lùi (trong sự sáng tạo). Chứ còn gì nữa? Cuộc sống là đa dạng, âm nhạc cũng vậy. Nếu không có sự đa dạng của các dòng khác nhau, không có sự tìm tòi thì phát triển sao được? Trong khi thế giới tiến lên như điên, mình đứng lại cũng có thể là coi như thụt lùi rồi. Thế nên, xã hội chúng ta sao càng ngày càng có nhiều người thích đọc tít bài khỏi cần xem nội dung vậy? Sao càng ngày có nhiều người nhạy cảm dễ bị tổn thương vậy?", anh chia sẻ.

Phan Anh cũng lấy ví dụ minh họa, rằng nếu bây giờ già trẻ lớn bé đều đắm đuối với chuyện nhạc nhẽo mà quên đi Cai Lậy, BOT, tăng thuế, quên đi nhận chìm, Yên Bái... thì đó có lẽ cũng là một thụt lùi.

phananh

 

Chia sẻ này của nam MC nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bày tỏ: "Em Dương đã nói lên nỗi lòng của những người làm nghề, em Phan Anh đã nói lên tiếng lòng của anh".

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn bên lề sự kiện ra mắt liveshow "Trời và Đất" của mình, khi được hỏi quan điểm của mình về sự phát triển của bolero, ca sĩ Tùng Dương cho rằng, bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi.

Phát ngôn này của Tùng Dương đã gây nhiều tranh cãi trái chiều. Hàng loạt sao Việt đã và đang theo đuổi thể loại nhạc này bày tỏ phản ứng khá gay gắt như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hồ Quang Tám...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.