Showbiz

MC Phan Anh: "Không ai chuyển tiền mà nghi ngờ tôi"

21/10/2016, 13:49
image

Phan Anh chia sẻ, không ai chuyển số tiền ủng hộ miền Trung cho anh mà có chút nghi ngờ bản thân MC này.

mcphananh

MC Phan Anh chia sẻ, không ai chuyển số tiền ủng hộ miền Trung cho anh mà có chút nghi ngờ nào.

Những ngày qua, MC Phan Anh miệt mài với công tác thiện nguyện ở các tỉnh miền Trung và nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Mới đây, trong chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV1 phát sóng chiều 20/10, nam MC đã có những chia sẻ về những trải nghiệm quý báu của anh trong chuyến thiện nguyện ở hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Theo nam MC, anh nghĩ mình đang nhận lại chứ không cho đi. “Nhắm mắt lại tôi thấy trong đầu những nụ cười, gương mặt rạng rỡ và ấm áp của bà con nơi đây. Tôi nói với họ rằng: "Nhìn bà con thế này con không nghĩ mọi người vừa trải qua lũ lụt đâu". Nhưng tôi hiểu, đó là những nụ cười hồn nhiên, chân chất của bà con nơi đây, đồng thời như một món quà trao lại cho chúng tôi, những người đã đến đây”, anh nói.

MC Phan Anh kể lại phút giây kỳ lạ trong chuyến đi lần này. Khi ngày đầu tiên hoàn thành việc trao quà, mọi người trong đoàn trở về và nghĩ sẽ mệt mỏi lắm, vì hành trình di chuyển quá dài. Nhưng mỗi người chẳng ai nói với nhau câu nào, chỉ tự mỉm cười nhớ lại những khoảnh khắc kỳ diệu.

"Tôi không biết đó là niềm hạnh phúc kiểu gì. Tôi mong các bạn hãy đi đi, dám làm, các bạn sẽ thấy đó là những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Nếu bạn nào còn đang tự hỏi mình sinh ra để làm gì, hãy đi để có câu trả lời”, Phan Anh bộc bạch.

MC_Phan_Anh

 

Sau 4 ngày kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ bà con vùng lũ, MC của Vietnam Idol đã nhận được hơn 16 tỷ đồng và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tâm sự về số tiền lớn mình kêu gọi được, nam MC cho biết, anh chỉ bất ngờ khi sáng hôm sau, tài khoản lên đến hơn 1,2 tỷ đồng.

Phan Anh bày tỏ sự lo lắng rằng mọi người yêu và tin mình lắm. Và anh hiểu số tiền này sẽ lên tới một cách kinh khủng vì điện thoại của anh luôn trong tình trạng hết pin vì những tin nhắn chuyển tiền.

Khi đó, Phan Anh nghĩ phải làm gì đó để dừng lại. Anh dự định khóa tài khoản nhưng sẽ gây trục trặc vì nhiều người không biết. Nên anh phải đề nghị mọi người hãy chuyển qua cho nhóm khác. Tôi lo lắng vì phải làm thế nào cho hiệu quả. Một câu chuyện rất dài và nhiều người tranh cãi.

Chia sẻ về những luồng dư luận trái chiều, Phan Anh cho biết, anh không bận tâm mà cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình, còn chuyện phán xét để dành cho mọi người. Đợt 1, số tiền quyên góp sẽ dành cho hỗ trợ khẩn cấp. Số tiền có thể tăng lên nhưng theo dự định, ngày 31/10, anh sẽ khóa số tài khoản và không nhận thêm tiền quyên góp. Còn anh đã có kế hoạch với số tiền ấy và anh hoàn toàn tin tưởng sự ủng hộ của mọi người với anh.

Nam MC bộc bạch: “Không ai chuyển số tiền đó cho tôi mà nghi ngờ tôi cả. Hàng chục ngàn người đã cùng chung tay, họ tin và đồng lòng với những quyết định của chúng tôi. Và chúng tôi là một khối mạnh mẽ. Những việc làm vừa rồi không phải công sức của Phan Anh mà của tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ làm để cho mọi người thấy chúng tôi mạnh mẽ thế nào”.

Với những hành động và việc làm của mình, Phan Anh bày tỏ mong muốn sự lan tỏa mạnh mẽ và sự lan tỏa này sẽ được duy trì chứ không chỉ trong thời điểm này. “Mỗi người như một que củi, ở bên nhau thành ngọn lửa được thắp sáng. Những ngày qua bùng lên dữ dội quá nhưng tất cả hãy duy trì, đừng để ngọn lửa tắt. Chúng ta hãy như một rừng cây, khi cần sẽ có những thanh củi và phải tỉnh táo. Hãy có ý thức và trách nhiệm với cuộc sống”, anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.