Showbiz

MC Phan Anh lấy danh dự để đảm bảo công việc thiện nguyện

18/10/2016, 20:57
image

MC Phan Anh cho biết, anh dùng danh dự của mình để làm việc hết sức, đáp lại lòng tốt của mọi người.

MC Phan Anh (2)

MC Phan Anh cho biết, anh dùng danh dự của mình để làm việc hết sức, đáp lại lòng tốt của mọi người.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã cập nhật về những hoạt động sắp tới của công tác thiện nguyện khẩn cấp mà anh đang làm tại miền Trung.

Nam MC cho biết, đoàn của anh đã ở thị xã Đồng Hới rút tiền và thẳng tiến đến Mai Hoá. Sau khi đi thăm bà con, khảo sát tình hình, hoạt động thiện nguyện diễn ra vào chiều ngày 18/10 địa điểm tại sân UBND xã Mai Hóa.

MC Phan Anh bày tỏ mong muốn các tổ chức, cá nhân, những nhà hảo tâm chia sẻ nguồn lực với các nhóm từ thiện khác, vì hiện tại số dư trong tài khoản đã lên tới hơn 9 tỷ đồng, trong khi nhóm của anh làm không xuể. 

Được biết, đoàn có một số tình nguyện viên mới là phóng viên, để giám sát cũng như minh bạch thông tin. Các thành viên trong đoàn đều tự túc kinh phí. Chi phí thuê xe cộ, vận chuyển hàng hóa hiện đều có bạn bè hỗ trợ và đoàn tự nguyện chi trả các chi phí này. Toàn bộ số tiền chung tay của tất cả những người góp sức chỉ dành cho việc chia sẻ trực tiếp tận tay đồng bào vùng lũ. Phan Anh cũng mong muốn được giới thiệu một đơn vị uy tín, độc lập để giám sát, kiểm toán toàn bộ các hoạt động tài chính cho chiến dịch thiện nguyện này. 

Nam MC chia sẻ, nhóm của anh đang có sự hỗ trợ rất tốt với chính quyền địa phương. "Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo tôi đang làm hết sức, qua rất nhiều kênh nhằm đảm bảo, tấm lòng của các bạn đến trực tiếp với đồng bào. Hãy cho mình được sống có niềm tin vào điều tốt, và người tốt như các bạn đang làm, sẵn sàng đập tan mọi luận điệu xuyên tạc", Phan Anh viết. 

Một số hình ảnh trong buổi từ thiện chiều 18/10 của MC Phan Anh:

MC Phan Anh (1)

 

MC Phan Anh (3)

 

MC Phan Anh (4)

 

MC Phan Anh (5)

 

MC Phan Anh (6)

 

>>> Xem thêm video miền Trung ngụp lặn trong lũ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.