Showbiz

MC Phan Anh sẽ kiện người giả mạo Facebook tội bôi nhọ, vu khống?

21/11/2016, 14:57
image

MC Phan Anh tỏ ra bức xúc khi có người giả mạo Facebook và có thể sẽ kiện tội bôi nhọ, vu khống.

phan anh

MC Phan Anh ức xúc, khi có người giả mạo facebook anh để xuyên tạc về việc từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh bày tỏ sự bức xúc, khi biết có người giả mạo Facebook của anh để nói những điều khiến người khác hiểu lầm về việc từ thiện.

Anh cho biết, sau khi anh quyết định không trả lời nữa để tránh những bình luận dễ gây hiểu lầm, một số thành phần đã ngụy tạo Facebook của Phan Anh để giả những bằng chứng về việc từ thiện. Đã có một số người bạn của nam MC "nhẹ dạ cả tin" nên anh quyết định phải lên tiếng. 

Phan Anh cho biết, có những đặc điểm nhận dạng trong việc bình luận chính xác của anh, đó là: Viết hết câu sẽ có dấu chấm câu; Sau dấu chấm câu Phan Anh sẽ viết hoa; Phan Anh chỉ xưng mày - tao với bạn bè cực thân, và gần như là hiếm khi bạn bè cực thân của Phan Anh vào Facebook này; Không dùng từ "pé".

15055748_10154019230406198_3339137952568390548_n

Facebook giả mạo MC Phan Anh.

Phan Anh chia sẻ thông tin việc mình bị mạo facebook cá nhân, nhờ cộng đồng mạng truy tìm nguồn gốc người giả mạo. Phan Anh cho hay "sẽ làm đơn kiện họ tội vu khống, bôi nhọ".

Phan Anh cũng giải thích thêm, doanh nhân Đỗ Minh đứng tên đồng chủ tài khoản với anh, để thêm một lần giám sát, thúc đẩy quá trình minh bạch thông tin chứ không phải Phan Anh đã chuyển hết tiền sang tài khoản của Đỗ Minh như đồn thổi.

Trong khi đó, Đỗ Minh làm thiện nguyện và hỗ trợ các hoạt động văn hoá xã hội bao năm nay và là người Phan Anh đặt niềm tin tuyệt đối không bao giờ tơ vương một đồng chi phí nào của mọi người.

"Em xin lỗi anh vì làm phúc phải tội! Và cũng nói thêm, nếu không phải anh Minh Đỗ thì cũng có rất nhiều anh chị có tâm, có tầm sẵn sàng đứng ra đồng quản lý tài khoản giúp Phan Anh. Cuộc đời còn vô số người tốt, bản lĩnh và dũng cảm đó ạ", Phan Anh chia sẻ. 

Dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình thay nam MC. Ca sĩ Hoàng Bách bình luận: "Những bình luận nhảm nhí về MC Phan Anh trên trang của tôi toàn là trang fake, những like cho các bình luận đó cũng thế. Buồn cười và buồn!". Cùng chung tâm trạng, nghệ sĩ Vân Dung dành lời động viên MC của Vietnam Idol: "Chán nhỉ? Làm người tốt thật khó em ạ. Đừng quay lại nhìn sau lưng, hãy nhìn về phía trước em nhé".

Việc giả mạo Facebook người nổi tiếng vốn không chuyện lạ. Nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Minh Hằng,... từng nhiều lần bức xúc vì có nhiều người mạo danh facebook để xuyên tạc, gây ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh các nghệ sĩ gây dựng.

Xem thêm video Phan Anh chia sẻ về việc từ thiện:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.