Showbiz

MC Phan Anh thoát chết, Cao Thái Sơn bị "vặt" gương

14/06/2015, 12:45

Xe sang của Cao Thái Sơn bị trộm vặt gương, gia đình MC Phan Anh thoát chết khi bị cây đổ vào xe....

Xe sang của Cao Thái Sơn bị trộm vặt gương

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook, nam ca sĩ Cao Thái Sơn tỏ ra khác bức xúc khi xế hộp của mình bị trộm vặt mất hai chiếc gương chiếu hậu.

cao-thai-son-bi-trom1-ngoisao.vn.stamp2
Chia sẻ của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân facebook.

Cao Thái Sơn viết: "Ăn cắp gì mà làm 2 cái gương của mình luôn. Không còn từ gì để diễn tả cảm xúc bây giờ. Thế mới hiểu tại sao nhiều trường hợp ăn cắp khi bị bắt, không những sẽ bị người dân đánh mà còn bị đánh đến chết có khổ không? Ăn cắp làm gì vậy trời. Chẳng biết có phải của đi thay người không đây. Tháng gì mà xui tận mạng!".

Với sự cố này,  Cao Thái Sơn cho biết nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc của anh. Anh không thể dùng chiếc Audi A6 không gương để ra ngoài hay đi diễn.

Được biết, chiếc xe sang Audi A6 này được Cao Thái Sơn mua vào tháng 9/2013 với giá trị chiếc xe lên tới gần 2 tỷ đồng.

Xe của MC Phan Anh bị cây đổ vào trong trận bão chiều qua

MC  Phan Anh cùng gia đình của mình đã may mắn thoát nạn sau sự cố cây đổ trong trận mưa dông vào chiều tối ngày 13/6 tại Hà Nội.

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình, nam MC Phan Anh chia sẻ: "Thiệt hại của nhà cháu sau cơn mưa! Cũng may mẹ Bo lúc đó không ở trong xe! Thương cái xe gánh giùm vận hạn! Thương người vô tình ngang qua gặp nạn! Nam mô a di đà phật!".

mc-phan-anh4-ngoisao.vn.stamp2
Dòng chia sẻ của MC Phan Anh trên trang cá nhân facebook.

Cơn dông lốc này xuất hiện tại Hà Nội vào khoảng 17h ngày 13/6, chỉ kéo dài chỉ 30 phút nhưng đã khiến cho nhiều cây cối, biển quảng cáo ngã đổ...  hàng chục người nhập viện, có người đã thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.