Showbiz

MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”

08/07/2020, 06:02

MC Phan Anh ủng hộ "Như chưa hề có cuộc chia ly" 30 triệu đồng và kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ.

img
MC Phan Anh góp 30 triệu với mong muốn "Như chưa hề có cuộc chia ly" tiếp tục hành trình nhân văn

Sau ca sĩ Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh là nghệ sĩ Việt tiếp theo đã quyết định ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly". Nam MC cho biết, anh quyết định dành 1 tuần lương của tháng 7 để chung tay với chương trình.

"Như vậy, "Như chưa hề có cuộc chia ly" sẽ không chia ly mà tiếp tục bằng sự góp sức của cộng đồng, của những người hạnh phúc vì những sự đoàn tụ", nam MC chia sẻ.

img
Nam MC dành 1 tuần lương tháng 7 ủng hộ chương trình
img
Ê-kíp sản xuất "Như chưa hề có cuộc chia ly" kêu gọi mọi người ủng hộ để chương trình có thể tiếp tục hoạt động

Trước đó, ê-kíp của chương trình đã thông báo, kêu gọi và nhận ủng hộ thông qua Báo điện tử Vietnamnet. Ê-kíp sẽ có trách nhiệm sử dụng các khoản đóng góp một cách hiệu quả nhất cho việc tìm kiếm, đoàn tụ người thân và lan tỏa các câu chuyện nhân nghĩa bằng hình ảnh. Thống kê và báo cáo các khoản thu chi sẽ được đăng tải thường xuyên trên fanpage chính thức của chương trình và website Haylentieng.vn.

Theo nhà báo Thu Uyên, 13 năm qua, đây là lần đầu tiên chị thấy mức độ quan tâm quá lớn mà cộng đồng dành cho chương trình.

"Sự động viên, sẻ chia và yêu thương dồn về tới tấp. Những người thực hiện chương trình thật sự đã sốc trước tình cảm to lớn đó. Chúng tôi tưởng sự náo nhiệt và đông đảo kia sẽ không bao giờ dành cho một nơi như Như chưa hề có cuộc chia ly. Hà Anh Tuấn và cộng đồng đã mang đến một đêm không ngủ cho chương trình", MC của chương trình tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.