Showbiz

MC Quý Bình và vợ doanh nhân bất động sản giàu có ra sao?

16/12/2020, 19:27

Trong khi vợ là một doanh nhân nức tiếng giới bất động sản thì Quý Bình cũng là MC, diễn viên được yêu thích.

img

Quý Bình và vợ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền – vợ mới cưới của MC, diễn viên Quý Bình đã hé lộ những hình ảnh về căn biệt thự bề thế mà Quý Bình đã xây dựng để hai vợ chồng sinh sống sau khi kết hôn.

Có thể thấy, không gian sống của cặp đôi rộng rãi, sang chảnh và hòa nhập với thiên nhiên. Xung quanh căn biệt thự trồng rất nhiều loại hoa, đua nhau khoe sắc. Biệt thự được sơn phủ màu trắng thanh lịch, có 3 tầng và một tầng hầm gara đậu xe hơi. Có thể thấy, Quý Bình đã đổ rất nhiều tiền để xây dựng căn biệt thự này.

img

img

img

img

img

Biệt thự bề thế, gần gũi với thiên nhiên của cả hai

Có thể nói, cuộc hôn nhân của MC Quý Bình nhận được sự chú ý những ngày qua, đặc biệt khi vợ anh là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Bà xã của Quý Bình tên là Nguyễn Ngọc Tiền, quê ở Hóc Môn (TP.HCM) và lớn tuổi hơn chồng mới cưới. Theo Đất Việt, trước khi đến với Quý Bình, Ngọc Tiền có một con riêng.

Trong giới bất động sản, chị được mệnh danh là “nữ tướng”. Ngọc Tiền hiện là Tổng Giám đốc của một công ty bất động sản, đơn vị tiên phong tại thị trường Phú Quốc. Theo Cafef, doanh nhân này hiện nắm trong tay nhiều dự án bất động sản thuộc các phân khúc khác nhau như biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng...

img

Doanh nhân Ngọc Tiền nắm trong tay nhiều dự án bất động sản ở Phú Quốc

img

Bà xã Quý Bình được mệnh danh là "nữ tướng" trong giới doanh nhân bất động sản

Ngoài ra, chị còn là cổ đông lớn của CIC Group - một trong những tập đoàn hàng đầu của tỉnh Kiên Giang với nhiều dự án đầu tư xây dựng chủ lực tại Kiên Giang.

Kết hôn với một người phụ nữ thành đạt khiến Quý Bình phải hứng những lời ra tiếng vào. Trong đám cưới của mình, anh khẳng định bản thân luôn cố gắng để xứng với vợ. Đồng thời, anh cũng tự chủ tài chính của bản thân. Thời gian qua, Quý Bình đã dần hạn chế tham gia showbiz để lập công ty riêng về truyền thông, sự kiện, dẫn bước vào con đường thương trường.

img

img

Quý Bình được công nhận tài năng ở cả lĩnh vực phim ảnh, MC

img

Anh cũng làm chủ một công ty truyền thông sự kiện

Bản thân Quý Bình cũng là một diễn viên có tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực từ ca hát, MC, diễn sân khấu, đóng phim… Anh vốn là người kín tiếng, ít khi khoe của cũng như nói về bản thân.

img

Chiếc đồng hồ sang xịn của Hublot và nhẫn kim cương lớn cho thấy sự giàu sang của cặp đôi

Dù vậy trong ảnh cưới của nam MC với doanh nhân Ngọc Tiền, chiếc đồng Hublot cùng chiếc nhẫn kim cương bản to đã cho thấy độ giàu có không phải dạng vừa của cả hai khi "về chung nhà".

Quý Bình từng khẳng định, Ngọc Tiền luôn ủng hộ anh về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh và cũng là một cố vấn đắc lực, quan trọng với anh. Dù vậy, anh hoàn toàn độc lập tài chính nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. "Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình", nam MC chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.