Điện ảnh

MC Quyền Linh kể về kỷ niệm "nhớ đời" khi một mình đánh với 30 người

09/05/2022, 19:05
image

"Lúc đó một mình tôi đánh 30 người, đánh hồi máu me y như thiệt”, Quyền Linh nhớ lại kỷ niệm với bộ phim "Những nẻo đường phù sa".

"Những nẻo đường phù sa" là bộ phim truyền hình nổi tiếng sản xuất năm 1997 của hai đạo diễn Châu Huế và Trần Ngọc Phong. Phim khắc họa hành trình sống và số phận của lớp thanh niên Sài Gòn trong những năm cách mạng.

img

Tạo hình của MC Quyền Linh trong phim "Những nẻo đường phù sa"

Bộ phim cũng là một phần thanh xuân của MC Quyền Linh và ê-kíp thực hiện với biết bao ngày tháng đồng cam cộng khổ, rong ruổi khắp các tỉnh miền Tây, thậm chí ở trong rừng sâu để hoàn thành.

Không những vậy, với MC Quyền Linh, đây là bộ phim lấy không ít mồ hôi, nước mắt của anh. Tại chương trình "Du hành ký ức", MC Quyền Linh còn nhớ như in những kỷ niệm với đạo diễn Trần Ngọc Phong.

img

Với MC Quyền Linh, đây là bộ phim lấy không ít mồ hôi, nước mắt của anh.

“Tôi với anh Phong có những ký ức không thể nào quên trong bộ phim. Làm phim 30 tập "Những nẻo đường phù sa"; tập đầu mỗi người được lãnh lương một triệu ba; tập 33, mỗi người còn lại ba trăm ba mươi ba ngàn.

Bộ phim “Những nẻo đường phù sa” quay trong 35 ngày đêm. Có một phân cảnh đánh nhau tập hoài không được, tôi bảo các anh cho đánh thiệt luôn chứ tập hoài chắc tôi chết.

Lúc đó một mình tôi đánh 30 người, đánh hồi máu me y như thiệt. May mắn, cảnh đó khi lên phim rất tuyệt vời”, Quyền Linh hồi tưởng.

img

Đạo diễn Trần Ngọc Phong

Khi nghe đàn em nhắc lại, nam đạo diễn cũng phải cười giòn, nói cảnh cho 30 người đánh Quyền Linh để quay phim là phân cảnh ông nhớ nhất khi thực hiện “Những nẻo đường phù sa”.

"Đúng rồi, lần đó tôi yêu cầu đánh thật. Tôi còn hỏi Quyền Linh thì Quyền Linh bảo tôi: Anh cứ cho đánh thật đi, tập mãi như thế này chắc em chết quá. Vậy là 30 thằng nhảy vào đánh một thằng là Quyền Linh", đạo diễn Trần Ngọc Phong tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.