Showbiz

MC Quyền Linh xúc động tưởng nhớ Lê Công Tuấn Anh sau 23 năm ngày mất

05/10/2019, 11:27

Đạo diễn Phước Sang, Lê Tuấn Anh, Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ đã tới viếng mộ, tưởng nhớ 23 năm ngày mất của tài tử Lê Công Tuấn Anh.

img
Đạo diễn Phước Sang, Lê Tuấn Anh, Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ viếng mộ tài tử Lê Công Tuấn Anh

Tối 4/10, MC Quyền Linh chia sẻ loạt ảnh anh và Phước Sang, Lê Tuấn Anh đến thăm mộ dịp 23 năm ngày mất của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh tại nghĩa trang Chùa nghệ sĩ, TP.HCM.

Quyền Linh xúc động viết: "Vậy là bạn tôi đã rời xa cõi tạm này hơn 20 năm rồi, hôm nay là giỗ của bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về. Những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi. Thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh. Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm bạn tôi".

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Tuấn Anh cũng làm thơ để nhớ về đồng nghiệp đã khuất. Anh viết:

"Bọn tớ đã già rồi

Cậu ngàn năm vẫn trẻ

Thời gian vụt nhanh trôi

Nhị thập niên có lẻ

Thoảng hương khói trầm cay

Ôn chuyện xưa ngày đó

Đệ huynh mãi nhắc hoài

Người đi mây về gió".

img
Bạn bè đến thắp hương và mang nhiều tài liệu sách báo cũ viết về Lê Công Tuấn Anh

Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả xúc động và ngưỡng mộ với tình cảm các nghệ sĩ dành cho nhau. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng nhắc lại những kỷ niệm về các vai diễn của dàn nghệ sĩ và nhớ lại cảm xúc hụt hẫng khi nghe tin Lê Công Tuấn Anh qua đời vào năm 1996.

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967, anh là tài tử màn ảnh hàng đầu của Việt Nam trong thập niên 1990. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim như: "Em còn nhớ hay em đã quên", "Ngọt ngào và man trá", "Anh chỉ có mình em", "Vị đắng tình yêu"… Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng đoạt Huy chương vàng Hội diễn sân khấu toàn quốc ở lĩnh vực sân khấu. Lê Công Tuấn Anh qua đời ở tuổi 29 vào ngày 17/10/1996 do uống quá liều thuốc sốt rét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.