Showbiz

MC Quỳnh Hương kể chuyện xúc động trong ngày giỗ Wanbi Tuấn Anh

08/07/2017, 01:25

Trong ngày giỗ tròn 4 năm của Wanbi Tuấn Anh, MC Quỳnh Hương chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người thổn thức.

32586747738155_n

Trong ngày giỗ tròn 4 năm của Wanbi Tuấn Anh, MC Quỳnh Hương chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người thổn thức.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Quỳnh Hương đã có dòng chia sẻ khá dài, liên quan tới câu chuyện kỳ lạ và xúc động mà chị đã gặp phải vào ngày giỗ 4 năm của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. MC Quỳnh Hương cho biết, cách đây khoảng một tuần, một cậu em trong êkip chương trình "Thay lời muốn nói" đã nằm mơ thấy Wanbi Tuấn Anh về và muốn nói với chị đôi điều. Thức dậy, cậu này lật đật gõ lại gửi ngay cho chị xem. 

"Wanbi bảo em nhớ sân khấu, nên lúc nào chị có làm chương trình thì mời thêm anh chị em nghệ sĩ một câu cho anh chị em nghệ sĩ "bên này" cũng về được dự chương trình với anh em cho đỡ nhớ. Em nói em nhớ tiết mục cuối cùng của em trên sân khấu, chính là bài hát Cảm ơn trong chủ đề "Mỉm cười bước tới" tháng 12/2012. Mình vẫn nhớ, em lúc đó đã yếu lắm rồi, mắt đã không còn nhìn thấy đường, chân đã hầu như đi rất khó khăn, vẫn gắng đến "Thay lời muốn nói", dùng bài hát và câu chuyện của chính mình để động viên một nữ khán giả của chương trình, cũng đang lâm vào căn bệnh ngặt nghèo giống em", nữ MC của "Thay lời muốn nói" nhớ lại.

wanbituananh6.

Wanbi Tuấn Anh trong lần cuối cùng đứng trên sân khấu "Thay lời muốn nói".

Cũng theo chị, Wanbi đã nhắc chị rằng lúc nào có chủ đề phù hợp, chị nhớ làm lại một bài nào đó của Wanbi và "rủ bạn Đông Nhi hay Phạm Quỳnh Anh hát đều được, cho em có cảm giác em còn có ích cho mọi người. Và thêm nữa, em nhắn lúc nào tiện, chị cho Bi xin cuốn sách đầu tiên của chị và nhớ nói mẹ Bi mở trang 29 ra đọc cho Bi nghe nhé".

Khi đọc những dòng này đã khiến cả MC Quỳnh Hương và cậu em của chị sửng sốt vì sinh thời, Wanbi không thực sự thân thiết với chị cùng êkip của chương trình. Cũng vì thế, chị lập tực tìm lại cuốn sách đầu tiên của mình là cuốn "An nhiên mà sống", mở trang 29 ra xem đó là bài gì. Bất ngờ thay, đó là những dòng cuối cùng của bài "Mệt quá con tim này...", với ý nghĩa mỗi khi bạn nản chí, bạn chùng lòng, bạn mỏi mệt tâm, hãy cố gắng giữ bạn tiến về phía trước bằng bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể, miễn sao đừng cho mình dừng lại.

49a14878_wanbi_2220

 

"Sửng sốt hơn, hai chị em mình tra trên mạng, hoá ra ngày giỗ của Wanbi chính là hôm nay, 14/6 âm lịch. Thế là tụi mình lật đật báo sang cho bạn Tùng, quản lý của Bi hồi đó. Cuối giờ sáng, hai chị em mình tìm sang con hẻm nhỏ gần đài, đến thăm mẹ Wanbi. Mẹ Bi không có vẻ gì ngạc nhiên khi hai chúng mình đường đột đến thăm. Bà đang sắp mâm cơm cho Bi, bà ra dấu rủ tụi mình đi theo bà lên lầu, bà để mâm cơm lên bàn thờ và rủ rỉ mời con, giọng vui vẻ thân thiết như thể em vẫn còn đang còn sống", MC Quỳnh Hương kể.

Nữ MC cũng đứng trò chuyện trước bàn thờ của Wanbi một hồi, động viên cố ca sĩ ngộ ra được bản chất của sự ra đi và mong anh sớm an nhiên siêu thoát để có thể sớm làm lại một vòng đời mới vui vẻ dài lâu hơn. Chị cũng tặng Wanbi cuốn sách "An nhiên mà sống".

Đặc biệt, MC Quỳnh Hương cho biết, chị đã trịnh trọng hứa trước bàn thờ của Wanbi Tuấn Anh rằng sẽ cố gắng hết sức, để vào đêm 30/7, Thay lời muốn nói sẽ lên sóng kịp lúc, mà đâu đó trong chương trình sẽ phát lại đoạn bài hát Cám ơn mà Bi đã từng hát ở chủ đề "Mỉm cười bước tới", cũng như mời Đông Nhi hoặc Phạm Quỳnh Anh hát tiếp những lời hát của Bi.

Cuối cùng, chị nhắn nhủ: "Nhắc lại lời Wanbi gửi cho mình, cũng chính là những lời em từng chia sẻ ở lần cuối cùng trên sân khấu ấy. Rằng cuộc sống này thực sự ngắn lắm, ai có những dự định, ấp ủ gì, hãy thực hiện ngay đi. Những điều ý nghĩa cho bản thân và những người mình thương quý, cũng chớ nên chần chừ".

>>> Video Wanbi Tuấn Anh hát "Cảm ơn" trong chương trình "Thay lời muốn nói":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.