Showbiz

MC Thanh Mai: Với tôi, hạnh phúc đơn giản chỉ cần hai người là đủ

25/05/2022, 21:13

"Tôi vẫn mong tìm được một bến đỗ cho bản thân mình. Nhưng đó phải là người mà tôi cảm thấy có sự hòa hợp. Còn nếu không, sẽ làm khó cho cả hai"

Hội ngộ siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Vũ Thu Phương, Thanh Mai được khen tươi tắn, thần thái sang trọng và cuốn hút không thua kém hai mỹ nhân đàn em.

Trong buổi tọa đàm, trước vấn đề được nhiều khách mời quan tâm là “Sau làn sóng Covid-19, những yếu tố nào ảnh hưởng đến xu hướng thời trang hiện nay?”, Thanh Mai đã đưa ra những ý kiến dưới góc nhìn của một CEO thành công có 23 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

img

MC Thanh Mai

Cô cho rằng, ảnh hưởng từ đại dịch khiến nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ buộc phá sản. Người tiêu dùng tầm trung cũng e dè khi mua sắm các mặt hàng thời trang, làm đẹp vì cần dành ngân sách cho các nhu cầu thiết yếu khác.

Cô có cuộc phỏng vấn ngắn với Báo Giao thông, MC Thanh Mai chia sẻ về cái đẹp:

"Phụ nữ đẹp thường không thuộc về ai", câu này có đúng với bản thân chị không?

Tôi không nghĩ như vậy! Có lẽ, mỗi người trong chúng ta đều cần tìm động lực để làm đẹp. Đôi lúc, chúng ta thiếu động lực, nhất là khi cảm thấy quá an toàn trong môi trường gia đình mà quên rằng cần giữ gìn vẻ ngoài của mình.

Còn tôi, dù có cuộc sống như thế nào tôi luôn muốn giữ ngoại hình và sức khỏe của mình tốt nhất. Thú thực, tôi cũng có những “áp lực” nho nhỏ. Vì mình là nghệ sĩ, cũng là CEO chuỗi thẩm mỹ điều hành chuỗi thẩm mỹ viện với hành trăm nhân viên, mà chính mình là người đại diện hình ảnh. Thêm một lý do nữa, tôi rất yêu cái đẹp. Nên nào cũng chú ý chăm chút, giữ gìn vẻ bề ngoài của mình.

img

Phụ nữ ngày nay trẻ và tươi vui, sống động đến mức hấp dẫn nhiều lứa tuổi, hấp dẫn đàn ông cách xa mình cả gần 1 thế hệ. Điều này cũng cho thấy, đàn ông trẻ ngày 1 trưởng thành. Phụ nữ trưởng thành biết yêu bản thân và làm cho mình trẻ trung hơn bao giờ hết. Chị có rơi vào số này?

Ái chà, không có gài tôi nha! (Cười) Thực ra, tôi có quan niệm rất thoáng về các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác. Người ta vẫn nói: tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngôn ngữ, địa lý mà. Như câu hát trong bài “Vì đó là em”: “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu, không cần biết em ngày sau…”.

Bản thân tôi không thấy tuổi tác là rào cảnh, miễn là hai bên tìm thấy tiếng nói chung, đồng điệu, gần gũi và thoải mái với nhau. Khi cả hai có chung lifestyle, ngang bằng về trình độ văn hóa… để có thể chia sẻ tất cả thì dù người nam nhiều tuổi hơn, hay người nữ nhiều tuổi hơn, điều đó không quan trọng. Nhưng mà nhé, tôi thì chưa rơi vào số này. (Cười)

Nhìn các cặp đôi hơn nhau chục tuổi, có đám cưới happy ending, chị có muốn một tình yêu như vậy?

Tôi vẫn mong tìm được một bến đỗ cho bản thân mình. Nhưng đó phải là người mà tôi cảm thấy có sự hòa hợp. Còn nếu không, sẽ làm khó cho cả hai.

Đã rất lâu rồi, chị còn mộng mơ 1 cuộc hôn nhân, hay đơn giản chỉ yêu thôi, yêu - hạnh phúc chỉ 2 người là đủ?

Với tôi, hạnh phúc đơn giản chỉ cần hai người là đủ. Cả hai cùng nhau ngao du khắp nơi.

img

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, siêu mẫu Vũ Thu Phương và MC Thanh Mai

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.