Showbiz

MC Thành Trung nhận "gạch đá" khi ủng hộ Du Thiên coi Đường "Nhuệ" là anh

23/04/2020, 10:38

Nhiều khán giả phản ứng gay gắt khi MC Thành Trung ủng hộ những chia sẻ của ca sĩ Du Thiên về Đường Nhuệ.

img
MC Thành Trung bị chỉ trích khi ủng hộ quan điểm của Du Thiên

Trước khi bị công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam điều tra về hàng loạt tội danh, vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường (hay còn gọi là "Đường Nhuệ") có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt.

Sau Quang Hà, Du Thiên cũng có chia sẻ về mối quan hệ với Đường "Nhuệ". Theo đó, nam ca sĩ cho rằng, vợ chồng Đường "Nhuệ" có phạm tội thì pháp luật sẽ xử lý, bản thân anh không cổ súy hay biện minh cho vợ chồng họ, anh chỉ luôn coi Đường "Nhuệ" là một người anh thân thiết, tâm niệm cuộc sống phải có trước có sau, không nên a dua theo kiểu “giậu đổ, bìm leo”…

Phát ngôn của ca sĩ Du Thiên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số khán giả cho rằng phát ngôn của Du Thiên giữa thời điểm cơ quan chức năng đang điều tra vụ án vợ chồng Đường "Nhuệ" là không phù hợp. Sau đó, nam ca sĩ đã xoá bài chia sẻ trên.

img
img
Dòng chia sẻ của Du Thiên và đoạn bình luận gây tranh cãi của MC Thành Trung

Điều đáng chú ý, trước khi xoá bài viết, phía dưới trạng thái của ca sĩ Du Thiên có lời bình của MC Thành Trung. Anh viết: “Mọi việc trên đời đều có nhân quả, đều có giá của nó. Và việc của mỗi chúng ta là sống đúng với cái đạo của con người. Em cư xử như vậy là đúng, mình không bỏ anh em lúc hoạn nạn ít nhất là trong suy nghĩ, còn những việc sai của ai có pháp luật, trời đất đối ứng”.

Chia sẻ này của MC Thành Trung vấp phải không ít chỉ trích của dư luận.

Một số cư dân mạng bình luận: “Trước giờ theo dõi, và cũng khá thích anh. Anh nói cũng đúng nhưng cái anh Du Thiên nói em không đồng tình. Viết rõ dài nhưng cố để biện minh, và tô vẽ minh lên là nhiều hơn. Anh em chơi với nhau mà không biết nhau làm cái gì, không biết khuyên bảo nhau, làm những điều thất đức mà cũng im lặng trước cái sai thì người ta gọi là gì anh nhỉ?”; “Là 1 người MC người của công chúng thì uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói đi, từ mai có mặt là tôi chuyển kênh”...

Hiện, MC Thành Trung vẫn chưa lên tiếng giữa "bão" dư luận.

Chiều 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can tiếp tục điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cưỡng đoạt tài sản" đối với Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, Nguyễn Xuân Đường còn gọi là Đường "Nhuệ" đã bị tạm giam, khởi tố với 2 tội danh đều là “Cố ý gây thương tích”.

Ngoài ra, Đường "Nhuệ" còn bị công dân tố cáo nhận đòi nợ thuê, cố ý gây thương tích cho người khác thương tật 15% ngay tại phòng tiếp dân, trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP. Thái Bình vào năm 2014.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý Đường "Nhuệ" và băng nhóm theo quy định pháp luật.

Về việc Đường "Nhuệ" có dấu hiệu thành lập băng nhóm tội phạm có tổ chức, vi phạm pháp luật lộng hành một thời gian dài ở Thái Bình mà không bị xử lý, các cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi bao che, thông đồng của các cá nhân, tổ chức liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.