Showbiz

MC Thành Trung: Tự hào vì chưa bao giờ có lỗi trong mắt vợ

29/10/2020, 16:00

MC Thành Trung cho biết anh luôn thẳng thắn, không giấu giếm vợ bất cứ thứ gì.

img
Gia đình hạnh phúc của Thành Trung hiện tại

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ vào năm 2012 với vợ cũ Thu Phượng, Thành Trung hiện có cuộc hôn nhân mới hạnh phúc bên người vợ Ngọc Hương. Gia đình của cặp đôi viên mãn hơn khi có hai con trai song sinh. Tâm sự trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, Thành Trung đã tâm sự về mối quan hệ của anh với các thành viên trong gia đình, về cách giữ gìn hôn nhân cũng như mối quan hệ với các con chung, con riêng.

Theo Thành Trung, anh và Ngọc Hương đã có 8 năm bên nhau và anh tự hào đến giờ này, bản thân chưa bao giờ có lỗi nào trong mắt vợ.

"Tôi thẳng thắn với cô ấy, không giấu diễm bất cứ điều gì. Mật khẩu điện thoại, facebook... mọi thứ tôi đều chia sẻ. Tôi cũng biết công việc của mình phải đi rất nhiều, nếu không làm cho người ở nhà tin tưởng thì bản thân không có tự do, đồng thời sẽ khó để gia đình hạnh phúc và thoải mái", nam MC chia sẻ.

img
Anh không bao giờ giấu diếm vợ điều gì

Không chỉ có sự thành thật, anh còn khéo léo trong việc làm cho vợ vui. Thành Trung thừa nhận anh từng nói dối vợ, nhưng là cách nói dối để khiến cô tự tin, vui vẻ hơn. Cụ thể sau khi sinh con, Ngọc Hương đã hỏi chồng về ngoại hình của cô. Tuy nhiên, Thành Trung đã khen vợ rất đẹp. Anh tâm sự, dù rõ ràng biết vợ không thể đẹp bằng hồi con gái nhưng anh lại yêu vợ mình hơn, khi chứng kiến cô mang nặng đẻ đau để sinh con.

Và hai người con trai song sinh là sự may mắn và tự hào với Thành Trung. Dù hiểu rằng, trong gia đình, con trai giống như một cái nợ nhưng ít nhất đến lúc này, anh đang có niềm vui nhân đôi là thấy hai cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm.

img
Hai người con trai sinh đôi là hạnh phúc nhân đôi của nam MC

Khi được hỏi về mối quan hệ với con gái đầu lòng (con của Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng), nam MC khẳng định anh may mắn vì con gái rất hiểu và chia sẻ với mình.

Thời điểm lần đầu có con, Thành Trung vô cùng hạnh phúc và tự nhủ mình phải trưởng thành hơn, phải làm chỗ dựa trong tương lai cho con. Anh cũng ý thức rằng mình là "người đàn ông đầu tiên trong đời của con gái", là người sẽ có ảnh hưởng nhất định tới lựa chọn bạn trai của con gái trong tương lai nên luôn cố gắng trở thành một tấm gương cho con. Bởi thế sau này, khi hôn nhân đầu đổ vỡ, nam MC vẫn cố gắng gần gũi, chia sẻ với con nhiều nhất.

img
Thành Trung và con gái đầu vẫn có mối quan hệ tốt đẹp

"Tôi từng hỏi con rằng sau này, con thích bạn trai thế nào. Bạn ấy nghĩ một lúc rồi nói "Con thích bạn trai sau này giống bố". Điều đó khiến tôi ấm lòng vì hiểu rằng trong những năm xa cách, con vẫn yêu mình và mình vẫn dành đủ tình cảm để con nghĩ tốt đẹp về mình", Thành Trung thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.