Showbiz

MC Thành Trung vỡ òa hạnh phúc khi vợ sinh đôi

13/12/2019, 09:50

Thu Hương - vợ của MC Thành Trung vừa sinh đôi 2 bé trai đúng ngày U22 Việt Nam chiến thắng ở GEA Games 30.

img
MC Thành Trung mong các con khi khôn lớn sẽ luôn làm điều tử tế

MC Thành Trung vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bà xã Thu Hương vừa sinh được hai bé trái sinh đôi, một bé nặng 3,34kg và một bé nặng 3,38kg được gọi tên thân mật là Goku và Daino. Điều đặc biệt là các con của Thành Trung sinh đúng ngày 10/12 – ngày đội tuyển U22 Việt Nam mang về HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Với những sự xúc động của mình, Thành Trung có nhiều lời muốn nhắn nhủ tới các con của mình. Anh mong rằng, các con sẽ ít nhất một lần trong đời được cảm nhận hạnh phúc như những gì anh đã trải mấy ngày qua. Đó là cảm giác lâng lâng, ngấm từ từ qua các giác quan để rồi đọng lại trái tim vì ước nguyện đã thành sự thật.

“Các con biết không, giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước, cả dân tộc xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực. Ba cũng là một trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là cậu bé 13 tuổi. Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận HCV và trở thành nhà vô địch SEA Games 30 thì với ba, mẹ của các con cũng trở thành nhà “vô địch” thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba”, Thành Trung tâm sự.

img
Với Thành Trung, hai con chính là hai HCV của anh

Anh cảm ơn bà xã của mình vì dù bản thân anh đã nghỉ thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhiều năm nhưng Thu Hương vẫn giúp anh có được hai “HCV” quan trọng nhất trong cuộc đời của mình đến lúc này.

Vào thời khắc bà xã của MC Thành Trung sinh ra hai “thiên thần nhỏ” là khi ở ngoài đường, người dân Việt đang đổ xô “đi bão” vì niềm vui, niềm hân hoan phấn khởi với thành tích của thể thao nước nhà. Thời điểm ấy, đối với nam MC, các con của anh cũng có “cơn bão” của riêng mình - là “cơn bão” của sự yêu thương, chờ đợi từ người thân.

Anh tự nhận, bản thân chưa bao giờ quá tự hào về những gì mình đã làm được vì luôn nghĩ mình chỉ may mắn hơn người khác, nhưng khi hai con chào đời, anh đã tự hào vì có những người thân thật sự bên mình.

img
Hai thiên thần nhỏ đáng yêu vừa trào đời của MC Thành Trung

Chàng MC của “Giọng hát Việt” mong các con của mình khi khôn lớn sẽ sống để có thật nhiều người thân. Giống như bản thân anh đến lúc này cũng trải qua nhiều chuyện vui, buồn, thiệt thòi, vất vả, khó khăn, may mắn nhưng anh vẫn luôn tin vào lòng tốt và sự chân thành để đối đãi với cuộc đời.

“Ba hiểu có đã khó, giữ còn khó hơn, nhưng biết cho đi mới thật sự là khó nhất. Ai làm được điều khó, người đó sẽ thành công. Hãy luôn biết yêu thương, chia sẻ và dám cho đi khi xứng đáng, các chàng trai của ba nhé”, nam MC nhắn nhủ các con.

img
Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của nam MC khi chăm vợ trong bệnh viện trước khi đón hai thành viên mới trong gia đình

Anh mong mỏi các con của mình sau này lớn lên sẽ đọc được những dòng chữ anh viết lúc này và lúc đó, các con sẽ luôn mạnh khoẻ, thuận hoà, yêu thương và cùng nhau mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.