Showbiz

MC Thanh Vân Hugo bức xúc vì hình ảnh bế con bị lợi dụng

11/11/2019, 16:07

Thanh Vân Hugo bị nhãn hàng sử dụng hình ảnh của hai mẹ con mà không xin phép.

img
MC Thanh Vân Hugo

Mới đây, MC Thanh Vân Hugo tỏ ra khá bức xúc khi hình ảnh của cô và con trai đã bị một nhãn hàng sử dụng mà không xin phép. Thậm chí, quảng cáo của nhãn hàng này còn bịa đặt ra lời của Thanh Vân để khiến khách hàng tin tưởng.

Cụ thể, nội dung được cho là lời của Thanh Vân Hugo như sau: "Bé nhà mình mỗi lần gắt ngủ khóc rất lâu, mình không rời được con, con ngủ là phải bế rong, ăn cũng phải dỗ đủ cách. Lắm lúc hai vợ chồng cãi nhau cũng vì con. Nhìn con khóc mẹ cũng khóc luôn. May mắn biết được và áp dụng, sau 1 tuần con biết tự ngủ, ăn no không còn quấy khóc, không còn cảnh bế rong ru ngủ nữa. Con dễ ngủ và ngoan hơn hẳn, ngoan như thiên thần vậy".

img
Quảng cáo lợi dụng hình ảnh của Thanh Vân

Trước điều này, nữ MC thắc mắc: "Có những quảng cáo mình đọc mà ngơ ngác không hiểu sao họ sử dụng hình ảnh của mình như đúng rồi, đọc như thật luôn. Chẳng lẽ cứ kiện hoài". Cô cũng cho biết, thông tin trong bài sai lệch, thời gian cũng không liên quan và hình ảnh lấy ảnh từ chục năm về trước.

Câu chuyện của MC Thanh Vân nhận được sự đồng cảm của nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Hoàng Linh, diễn viên Lã Thanh Huyền, siêu mẫu Hà Anh... MC Phan Anh thể hiện sự phẫn nộ cùng Thanh Vân Hugo: "Chạy theo họ cũng mệt. Thật sự là họ rất vô đạo. Anh không hiểu nổi sao họ có thể trơ tráo như vậy luôn". Quả thực thời gian qua, tình trạng sao Việt bị lợi dụng hình ảnh để làm kinh doanh không hiếm nhưng hầu hết đều chỉ lựa chọn cách chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo cho khán giả, lên án nhãn hàng chứ ít sao Việt có động thái mạnh tay để dứt khoát xử lý triệt để vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.