Showbiz

MC Thảo Vân: Đi xem chiếu bóng bị nửa viên gạch “bay" vào đầu

13/01/2020, 09:14
image

Khi đi xem chiếu bóng, MC Thảo Vân bị nửa viên gạch rơi vào đầu khiến cô bị chảy rất nhiều máu.

img
MC Thảo Vân kể lại ký ức "đẫm máu" của mình

Chương trình "Ký ức vui vẻ" tập 20 có sự tham gia của MC Thảo Vân với nhiều câu chuyện, ký ức vui vẻ nhưng cũng nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, trong câu chuyện về việc đi xem phim chiếu bóng, Thảo Vân đã nhớ lại một kỷ niệm "đau đớn" đúng nghĩa đen của mình.

Theo đó, trong thử thách riêng của đội thập niên 70, buổi chiếu bóng được nhắc lại cùng giọng thuyết minh của người thuyết minh phim Mộng Lan. Nghệ sĩ thuyết minh phim Mộng Lan cũng đã xuất hiện và giao lưu với khán giả, kể lại những kỷ niệm cùng các rạp phim chiếu bóng. Nhắc đến thời xưa, ở mỗi bãi chiếu bóng lưu động có sức chứa đến hơn ngàn người, thuyết minh phim Mộng Lan chia sẻ: “Ngày xưa các phương tiện giải trí chưa có nhiều và đội chiếu bóng của tôi có 5 người phải đi đến từng nơi để phục vụ cho khán giả”.

Thấy lại được những hình ảnh lúc xưa của mình, MC Thảo Vân cho biết hồi bé, cô mê xem phim và dù nhà rất xa vẫn ráng đến cho kịp giờ chiếu. Một hôm đang ngồi xem thì có một cục gạch rơi đúng trên đỉnh đầu và máu chảy tràn mặt.

"Nhưng hồi ấy nhỏ mà vẫn khôn, tôi nhờ những anh xung quanh đưa về nhà giùm. Ngày xưa nhà chưa có điện, chỉ có đèn dầu lập lòe. Chị gái tôi ra mở cửa mà suýt ngất vì trong ánh đèn dầu, mở cửa ra thấy một con bé chỉ còn hở 2 cái mắt không có máu", MC Thảo Vân kể lại.

MC Lại Văn Sâm cũng đồng cảm: “Thời ấy có những đứa trẻ nghịch ngợm thường lấy gạch phía sau ném vào và trúng là chuyện bình thường”.

Đội trưởng Tự Long tâm sự, tuổi thơ của anh cũng ùa về cùng với những rạp chiếu bóng. Ngày xưa, những buổi chiếu phim như thế này ở quê em chỉ là miễn phí. Mọi người thường xuyên tập hợp ở những nơi như sân bóng để đón xem phim.

"Nhưng ở trên thị xã chiếu ở những sân vận động hàng nghìn người. Chúng tôi chỉ có cách hoặc chui qua hông người bán vé, hai là cởi áo, cởi quần đùi lội qua ao. Có những lần bị bắt, họ không cho mặc quần đùi và bắt đứng đó, hết phim mới cho về. Cũng có những lần không có tiền mua vé, chỉ có đợi phim chiếu được khoảng 2/3 rồi, người ta mở cửa thì bọn tôi mới được ùa vào xem", Tự Long nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.