Showbiz

MC Thảo Vân trào nước mắt vì không xuất hiện chào khán giả ở Táo Quân 2022

15/01/2022, 20:51

Sau nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc, MC Thảo Vân là người tiếp theo bị đồn rời khỏi chương trình Táo Quân.

Sau một thời gian tập luyện căng thẳng, Táo Quân - Gặp nhau cuối năm đã bước vào giai đoạn ghi hình. Do tình hình dịch bệnh nên chương trình ghi hình mà không có khán giả. Mới đây, tin đồn MC Thảo Vân cũng rời chương trình năm nay gây xôn xao.

img

MC Thảo Vân sẽ không xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2022

Ngay sau đó, nữ MC chính thức lên tiếng. Thảo Vân cho biết năm nay, chương trình có format mới nên không có chào kết. Do đó, chị không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc mừng năm mới tới khán giả.

Đây là điều mà cả ê-kíp đã bàn bạc kỹ lưỡng và mới quyết định vào phút chót. Thực tế ban đầu, chị vẫn nhận lịch ghi hình Táo Quân.

"Khi được báo sẽ không xuất hiện, thật sự nước mắt tôi dâng lên. Làm sao không được, khi chương trình đã là điều gì đó quá thân thương với tôi trong 19 năm qua. Thông tin tôi rời khỏi chương trình Táo Quân là không đúng, mà do yêu cầu của chương trình.

img

Thảo Vân cũng là nhân vật gắn bó với Táo Quân suốt 19 năm qua

Còn tất cả chúng tôi, những người từng tham gia Táo Quân, không bao giờ rời khỏi chương trình ấy. Nếu có, chỉ là bất khả kháng mà thôi. Bởi với chúng tôi, đó không chỉ là chương trình mà là tình yêu, kỷ niệm, là thương nhớ của mấy chục năm qua", nữ MC tâm sự.

Có thể nói trong Táo Quân, ngoài dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long... MC Thảo Vân cũng là người đồng hành cùng chương trình từ những số phát sóng đầu tiên. Chị thường xuất hiện ở phần mở đầu để giới thiệu và ở phần kết để tạm biệt khán giả.

img

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ tạo hình nhân vật của mình trong Táo Quân 2022

Hiện tại, dù đã ghi hình nhưng Táo Quân vẫn được giữ bí mật tuyệt đối về nội dung. Thời gian qua, sự vắng mặt trong các buổi tập luyện của hai nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc khiến nhiều người cho rằng, cả hai sẽ không xuất hiện trong chương trình năm nay.

Thay vào đó, đảm nhận vai Nam Tào và Bắc Đẩu sẽ là hai gương mặt đàn em Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.Tuy nhiên, ê-kíp của chương trình không lên tiếng xác nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.