Xem - ăn - chơi

MC The Face bị phản đối kịch liệt, dù có là "nam thần"

23/05/2017, 19:05

Thay thế Vĩnh Thụy trong The Face, MC Hữu Vi bị khán giả phản đối dù là 'nam thần' có 'body' chuẩn

huuvi

Thay thế vị trí của Vĩnh Thụy trong The Face, Hữu Vi bị khán giả phản đối khi trở thành "host" của mùa 2 dù anh có vẻ đẹp của "nam thần" và "body" chuẩn

Ngay sau khi công bố dàn huấn luyện viên gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã gây nên không ít tranh cãi về trình độ của các huấn luyện viên. Không chỉ ba HLV nữ, Hữu Vi - người giữ vai trò "host" của năm nay cũng bị "ném đá" tơi tả.

Ở mùa 1, vai trò MC của Vĩnh Thụy khá mờ nhạt. Không ít khán giả cho rằng Vĩnh Thụy không thực sự cần thiết xuất hiện bởi thời lượng anh lên sóng rất hiếm hoi. Không chỉ vậy, khả năng dẫn dắt của nam siêu mẫu cũng khiến hiều người lắc đầu khi chưa thực sự hoạt ngôn và còn khá gượng gạo.

Bước sang mùa 2, vị trí này được giao cho "nam thần" Hữu Vi. Vốn được biết đến khi sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt khôi ngô, những tưởng Hữu Vi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Nhưng mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình, Hữu Vi lại khiến không ít người "sốc" bởi gu thời trang quá nhạt của anh.

Từ đó, trên fanpage của chương trình, không ít người đã phản đối anh trở thành host của The Face 2017. Tài khoản có tên Nguyễn Thảo bình luận: "Vĩnh Thụy làm "host" hay hơn rất nhiều. Người ta "men" lắm chứ ai như anh này. Nhìn tạo hình là thấy mất cảm tình rồi".

Trong khi đó, facebook-er Tim Tran nhận xét: "Hữu Vi bị giảm phong độ rồi, quay lại với "style" lịch lãm đi anh ơi! "Cowboy style or wild" không phù hợp với anh đâu. Xem lại kiểu tóc nữa, mặt anh đeo kính đen thì chất hơn".

vt

Nhiều khán giả phản đối Hữu Vi trở thành MC của The Face 2017.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.