Xem - ăn - chơi

MC Thùy Minh đổi tên talk show thành... "Những kẻ ít lời"

03/12/2015, 10:01

Chán “Những kẻ lắm lời”, MC Thùy Minh đổi tên show thành "Những kẻ ít lời" để tiếp tục lên sóng.

mc-thuy-minh-nhung-ke-it-loi-2-ngoisao.vn
Bộ ba chương trình "Những kẻ ít lời".

Sau những lời chỉ trích và phản ứng gay gắt từ phía dư luận và các nghệ sĩ showbiz Việt về chương trình “Những kẻ lắm lời”, MC Thùy Minh và hai cộng sự mới đây lại trình làng talkshow với tên gọi mới: "Những kẻ ít lời".

Chia sẻ về talkshow mới, MC Thùy Minh viết: "Thế này nhé. Show đã giải trình xong. Nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, bọn mình quyết định... đổi luôn show! Chào mừng đến với show mới: Những kẻ ít lời".

Bên cạnh đó, stylist Lê Minh Ngọc – một trong bộ ba "Những kẻ lắm lời", đã tập họp những người yêu mến chương trình, kêu gọi họ tiếp tục ủng hộ chương trình mới có tên Un-make up sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Trước đó, ngày 25/11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã có văn bản gửi Công ty TNHH Monday Morning về việc yêu cầu tạm ngừng chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town) và gỡ các clip chương trình khỏi kênh Youtube.

“Những kẻ lắm lời” (Bitches in town) đã trở thành tâm điểm chú ý khi không chỉ có khán giả, nhiều sao lớn như Hoa hậu Thu Thảo, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Đông Nhi... đều lên tiếng về những phát ngôn thiếu thiện cảm của chương trình.

"Những kẻ lắm lời" là talk show do bộ 3 MC Thùy Minh, stylist Minh Ngọc và tác giả viết sách Ngọc Thạch đảm nhận và thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.