Showbiz

MC Thùy Minh: Hồ Ngọc Hà đã có phương án phòng thân

21/02/2016, 19:35

MC Thùy Minh, người trong bộ ba lắm lời nói về "người thứ ba" sau vụ lùm xùm Hà Hồ và Khoa kim cương.

1
MC Thùy Minh: "Tôi mừng vì Hà tìm được người đàn ông dám đứng ra bảo vệ mình”.

Liên quan đến câu chuyện Hà Hồ đại gia kim cương, MC Thùy Minh đã chia sẻ với Báo Giao thông những quan điểm thẳng thắn của mình về chuyện “người thứ 3” trong showbiz Việt.

Dư luận vẫn ầm ĩ với câu chuyện Hồ Ngọc Hà là “người thứ 3” . Chị có suy nghĩ gì về chuyện này?

Tôi nghĩ, với nghệ sỹ thì nên đánh giá họ trên phương diện sản phẩm âm nhạc thôi, còn chuyện đời tư, trừ khi họ lên tiếng chính thức thì hãy bình luận, chứ bản thân Hà Hồ có nói gì bao giờ đâu? Hà có nói riêng với tôi là chưa bao giờ muốn nói gì về chuyện đời tư cả. Từ trước đến nay chỉ có vợ của anh Khoa và dư luận chứ người trong cuộc có ai nói gì đâu, gần đây thì Khoa mới lên tiếng thôi.

Chuyện người thứ 3 hay thứ 4, chỉ có người ngoài cuộc với người vợ nói thôi. Theo tôi, nếu cô ấy là ca sĩ, hãy đánh giá bằng công việc của cô ấy, khi nào nói phụ nữ Hồ Ngọc Hà thì hãy nói đến đời tư. Mọi người nói tôi bênh, nhưng nghĩ thế nào thì rõ ràng tôi vẫn có thiện cảm với Hà, vì trong những đối tượng đó tôi chỉ biết mỗi Hà thôi. Việc ngoại tình, ở Việt Nam có luật, thì người vợ có thể kiện, lôi nhau ra tòa ấy, chứ nói trên Facebook có giải quyết được gì đâu? Người phạm tội hay gây tội thì hãy mang ra tòa đi.

Hà Hồ là người của công chúng, cô ấy phải chấp nhận sự phán xét của dư luận, điều ấy cũng là lẽ thường tình?

Hà Hồ đóng hai vai trò: Ca sĩ và phụ nữ. Chúng ta đâu thể tự tin nói “Tôi biết hết chuyện của nhà đấy”, trong khi chẳng gặp họ ngoài đời bao giờ. Dư luận nói nhiều quá mức và chia thành 3 nhóm: nhóm ủng hộ, nhóm phản đối và nhóm không quan tâm.

Tôi vẫn đứng về phía Hà, vì nói thật là tôi cũng chỉ biết mỗi Hà trong 3 người thôi, kiểu mình biết và tin tưởng họ, còn họ đúng hay sai thì bản thân họ sẽ tự biết. 

Chị nghĩ gì về việc đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng bênh vực và xin lỗi Hà Hồ?

Stylist Lê Minh Ngọc từng nói, có vẻ trong mối quan hệ này Hà thiệt hơn hai người kia, nên hy vọng người đàn ông này xứng đáng với sự hi sinh của cô ấy. Tôi nghĩ, hai người này cùng hi sinh, vì đàn ông là doanh nhân không phải ai cũng quan tâm tới việc này để đứng ra nói đâu. Lúc Khoa lên tiếng thì dư luận bới móc rằng nói giống Cường đôla.

Tôi không nghĩ đây là Hà dàn dựng hay ép buộc người ta, vì ngay từ đầu Hà đã nói không muốn đưa anh ấy vào chuyện này. Tôi mừng cho Hà vì tìm được người đàn ông dám đứng ra bênh vực mình. 

Ở cương vị làm vợ, làm mẹ thì chị cũng nghĩ vậy sao?

Chuyện này đúng với người này, sai với người khác. Nghe từ “giật chồng”, tôi thấy rất vô duyên. Người chứ có phải cái túi xách đâu, mà nếu đã để người ta giật mất rồi thì tôi nghĩ đừng giữ nữa. Đàn ông không yêu vợ thì mới đi tìm người khác, còn việc người phụ nữ này đổ cho người phụ nữ khác lấy mất chồng của mình thì tôi thấy phi lý. Bởi khi có người thứ 3, tức là chồng không yêu mình nữa rồi. Với lòng tự trọng của người phụ nữ, tôi nghĩ tốt nhất nên giải thoát.

Phụ nữ luôn rất nhạy cảm trong chuyện vợ chồng, khi chồng không yêu mình nữa họ sẽ nhận ra ngay, nên người phụ nữ mà chồng đi cặp bồ rồi mới kêu thì ngay từ đầu trong mối quan hệ đã là người không nhạy cảm rồi.

Tất nhiên, đổ vỡ không bao giờ là dễ dàng cả. Níu kéo là chuyện đương nhiên trong hôn nhân, nhưng như anh Khoa chia sẻ là đã lâu lắm họ không sống với nhau, nên chuyện này có lẽ là sự cố chấp của người vợ nhiều hơn.

Nói như chị thì việc đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà yêu nhau trong gần 2 năm qua chẳng có điều gì khiến dư luận đáng lên án?

Mọi người hay nhìn vào bề nổi, sao không nhìn hướng Hà Hồ và Chu Đăng Khoa như 2 người đơn thân gặp nhau? Giả sửa anh Khoa chưa ly hôn với vợ thật thì hãy lôi nhau ra tòa mà xử lý. Tại sao chúng ta không đưa ra một giả thiết nữa thay vì lúc nào cũng chụp mũ người thứ 3 là sai? Chuyện của nhà kia tôi chẳng biết gì cả, nhưng những người nhà giàu khi kết hôn hay liên quan đến chuyện tài sản, chia chác lắm, nên tất nhiên họ sẽ không chọn phương án ly hôn đâu.

Nói như chị, ca sĩ Hà Hồ là người không hề vi phạm đạo đức hay Luật hôn nhân, vậy cô ấy nên làm gì để chứng minh điều này?

Có hai phương án cho Hà, một là đi đến cùng nếu thật sự yêu, hai là dừng vì mệt mỏi và nặng nề quá. Ngày xưa Hà Hồ với Cường Đô la yêu nhau, dư luận cũng nhảy dựng lên chỉ trích, nhưng rồi họ vẫn đến với nhau và sống hạnh phúc thì lại được chúc phúc đấy thôi.

Tôi biết Hà không phải người ham hố là nghệ sỹ đứng đầu. Hà luôn có phương án 2 là làm một nghề khác, nên mọi người cứ nói Hà sẽ mất hết tất cả, thật ra cô ấy vẫn phòng thân hướng đi khác rồi.

Cảm ơn chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.