Showbiz

MC, Tiktoker "đổ bộ" Hoa hậu Việt Nam 2022

20/10/2022, 12:01

Hoa hậu Việt Nam 2022 có thêm nhiều thí sinh ghi danh, trong đó có những gương mặt quen thuộc với các cuộc thi nhan sắc.

img

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, là thí sinh nhỏ tuổi từng lọt top 10 Miss World Vietnam 2022.

img

Nguyễn Linh Thu là BTV - MC Đài truyền hình Quốc Hội Việt Nam. Trước khi xác nhận tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô từng thi nhan sắc và đạt được giải Á khôi 2 kèm nhiều giải thưởng phụ.

img

Nguyễn Ngọc Mai là sinh viên trường Đại học NHL Stenden (Hà Lan). Cô có trình Tiếng Anh Ielts 8.0, tiếng Tây Ban Nha, đạt học bổng du học của chính phủ Hà Lan. Người đẹp cũng đạt học bổng trao đổi văn hóa năm 3 - ĐH Alicante Tây Ban Nha.

img

Phạm Ngọc Song Thư - Á quân Gương mặt nữ sinh áo dài 2018. Người đẹp từng là đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Thiên Ân tại cuộc thi năm đó.

img

Phạm Thu Anh sinh viên trường Học viện Ngân hàng, từng là Quán quân tại cuộc thi The Face IB 2022. Cô sở hữu gương mặt khả ái, xinh xắn.

img

Trần Tuyết Mai là Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Người đẹp sở hữu gương mặt sáng cùng phong thái tự tin.

img

Quán quân Người đẹp xứ Tuyên 2022 - Vũ Phương Thảo cũng đã xác nhận ghi danh dự thi

img

Hoàng Vân Anh (Hannah Vân Anh) là Tiktoker sở hữu kênh tik tok hơn 600 trăm nghìn lượt follow với những video trò chuyện cùng người nước ngoài. Cô có khả năng ngoại ngữ và sở hữu chiều cao nổi bật 1m72.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.