Thế giới

Mẹ bé gái người Việt bị sát hại: Căm giận người hàng xóm

14/04/2017, 10:27

Báo Asahi dẫn lời mẹ bé Nhật Linh nói: "Tại sao người hàng xóm này có thể làm như vậy với con gái tôi..."

nghi pham bat coc giet hai be le nhat linh

Nghi phạm Shibuya Yoshimasa

Báo Ashahi của Nhật Bản ngày 14/4 đưa tin, ngay sau khi nhận được tin cảnh sát Chiba đã bắt tạm giam một người đàn ông 46 tuổi, sống gần nơi ở của gia đình bé Lê Thị Nhật Linh ở Nhật, chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ bé Lê Thị Nhật Linh đã rất sốc, chị nói với phóng viên của Ashahi rằng không thể hiểu tại sao người hàng xóm (Shibuya Yoshimasa) lại có thể làm như vậy (việc ác) với bé Linh.

nghi pham bat coc giet hai be le nhat linh 3

Nhiều người dân Nhật Bản đã đến đặt hoa, thắp nhang cho bé Linh tại nơi phát hiện thi thể của em hôm 26/3/2017

Nghi can Shibuya Yoshimasa bị tình nghi là đã bỏ thi thể của bé Linh gần một con kênh ở Chiba vào ngày 24 hoặc 25/3/2017 và một ngày sau đó thi thể của Linh đã được nhà chức trách phát hiện, lập vụ án điều tra.

Shibuya Yoshimasa sống gần gia đình bé Linh, từng là Chủ tịch hội phụ huynh học sinh trường Matsudo, nơi Nhật Linh đang theo học.

noi sinh song cua nghi pham vu be le thi nhat linh

Nơi ở của nghi phạm Shibuya Yoshimasa

Cảnh sát Nhật Bản cho biết họ tiến hành bắt nghi phạm Shibuya Yoshimasa do ADN của ông này trùng khớp với mẫu AND lạ thu được từ hiện trường nơi thi thể bé Linh được tìm thấy.

Bố của bé Linh - anh Lê Anh Hào bình tĩnh hơn, anh được báo Asahi dẫn lời cho hay: Tôi nghĩ rằng để thực hiện lệnh bắt này là rất khó khăn, tôi đã phần nào thấy an lòng hơn với con khi nhận được thông tin...."

noi sinh song cua nghi pham vu be le thi nhat linh

Cảnh sát đến bắt nghi phạm Shibuya Yoshimasa

Theo anh Lê Anh Hào, anh nhận được thông tin về lệnh bắt giữ đối tượng vào lúc 6 giờ sáng ngày 14/4 (theo giờ VN), tức khoảng 8:00 sáng giờ Nhật Bản. Tôi không biết gì về Shibuya Yoshimasa, có thể con gái tôi (bé Linh) biết người này. Thật đáng sợ, tôi đã xem đi xem lại ảnh của Shibuya Yoshimasa. Tôi muốn biết rõ hơn về ông ta khi tôi quay trở lại Nhật Bản".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.