Thế giới

Mẹ bé gái người Việt bị sát hại từng gặp nghi phạm ở Chiba

19/04/2017, 15:33

Mẹ của bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật nói với báo chí rằng, chị đã từng gặp nghi phạm ở Chiba.

vo chong anh le anh hao va chi nguyen thi nguyen

Mẹ bé Lê Thị Nhật Linh ngày 18/4 kể với các phóng viên Nhật Bản rằng chị đã từng gặp nghi phạm Shibuya Yasumasa trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

Đài NHK của Nhật Bản ngày 18/4 đưa tin, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí nước này, bố mẹ của bé gái người Việt Nam đã chia sẻ những gì họ biết cũng như thể hiện tâm nguyện cuối cùng với người con gái cả đã không may gặp nạn và qua đời.

Theo NHK, vào hôm thứ Ba, anh Lê Anh Hào, bố của bé Lê Thị Nhật Linh đã trả lời phỏng vấn của các phóng viên tại nhà riêng ở Nhật Bản.

Trong cuộc trao đổi, anh Lê Anh Hào gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và các cơ quan có thẩm quyền tỉnh Chiba, Nhật Bản. Anh cho biết đã "nói với con gái" về việc nghi phạm bị bắt và anh mong con mình yên nghỉ.

BO ME BE LE THI NHAT LINH LE ANH HAO

Anh Lê Anh Hào nói chuyện với các nhà báo Nhật Bản bằng tiếng Nhật tại nhà riêng hôm 18/4

Về việc nghi phạm Shibuya Yasumasa vẫn giữ im lặng, anh Lê Anh Hào cho biết thêm rằng anh rất lo lắng, vì như vậy sự thật sẽ không được làm rõ. Anh nói muốn nghi phạm kể lại chuyện đã xảy ra và nhận tội.

Trong khi đó, mẹ của bé Nhật Linh, chị Nguyễn Thị Nguyên, nói với báo chí rằng, chị đã từng gặp nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Chị Nguyên cho biết nếu thực sự nghi phạm Shibuya Yasumasa đã gây ra vụ việc này thì không thể biết được những ý đồ xấu bên trong, vì bề ngoài của ông ta cũng giống như các phụ huynh khác trong trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.