Thế giới

Mẹ bé người Việt khóc ngất ở hiện trường phát hiện thi thể con

19/04/2017, 13:56

Chị Nguyễn Thị Nguyên không kìm nén được xúc động, bật khóc trong đau đớn và nhớ thương con gái.

BO ME BE NHAT LINH

Bố mẹ bé Lê Thị Nhật Linh tại hiện trường phát hiện thi thể con gái (ảnh TBS chụp ngày 19/4/2017)

Đài TBS của Nhật Bản ngày 19/4 đưa tin cho biết, chiều ngày 19/4 (theo giờ địa phương), bố mẹ bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị bắt cóc và sát hại hôm 24/3 đã được đưa đến hiện trường nơi trước đó (hôm 26/3) người dân địa phương đã phát hiện thi thể bé Linh.

Tại hiện trường nơi thi thể bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện, chị Nguyễn Thị Nguyên không kìm nén được xúc động, bật khóc trong đau đớn và nhớ thương con gái đầu lòng.

Trong khi đó, anh Lê Anh Hào người cũng có mặt trong chuyến đi đến hiện trường tỏ ra bình tĩnh hơn.Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, anh Hào từng nói nguyện vọng muốn được gặp nghi phạm Shibuya Yasumasa (đối tượng được cho là kẻ đã bắt cóc và sát hại con anh) để nói chuyện.

Tại hiện trường nơi bé Linh đã được phát hiện hôm 26/3, anh Lê Anh Hào và chị Nguyễn Thị Nguyên cũng đã được cảnh sát Chiba giải thích tường tận những thông tin, chứng cứ thu thập được kể từ khi phát hiện sự việc.

ME BE LE THI NHAT LINH

Mẹ bé Linh bật khóc vì thương con gái

Chị Nguyên và những người cùng đi đã đặt hoa, thắp hương cho con gái mình tại một bãi cỏ bên bờ con kênh dẫn nước ở tỉnh Chiba.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát điều tra Chiba đã công bố một đoạn băng video thu được từ camera an ninh công cộng bố trí gần trường tiểu học Matsudo, trong đó có ghi lại cảnh một chiếc xe của nghi phạm Shibuya Yasumasa chạy qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.