Thế giới

Mẹ bé Nhật Linh đặt tấm vé về Việt Nam trong linh cữu con

01/04/2017, 08:32

Mẹ bé Linh đặt vé về Việt Nam trong linh cữu, nuối tiếc vì không còn có thể đưa bé về quê nghỉ hè.

be le thi nhat linh bi sat hai o nhat ban

Di ảnh bé Lê Thị Nhật Linh

Đài TBS của Nhật Bản ngày 31/3 đưa tin, có ít nhất 500 học sinh thành phố Matsudo, tỉnh Chiba của nước này đến tham dự lễ vĩnh biệt em Lê Thị Nhật Linh, bé gái người Việt Nam bị bắt cóc và sát hại hôm 24/3 vừa qua.

Theo bản tin của truyền hình TBS, trong số 500 học sinh Nhật Bản đến tham dự lễ vĩnh biệt bé Nhật Linh có cả các bạn cùng lớp và cùng trường tiểu học Matsudo, nơi trước đó Lê Thị Nhật Linh đã theo học lớp 3.

Ngoài ra, nhiều phụ huynh học sinh trường Matsudo cũng đến để chia buồn với gia đình bé Nhật Linh, cầu chúc cho em được an nghỉ, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng tìm và bắt được kẻ thủ ác đã gây ra cái chết thương tâm cho em.

"Làm ơn hãy bắt kẻ thủ ác càng sớm càng tốt. Tôi mong bé (Nhật Linh) được an nghỉ và bình yên cho cả những người khác" - một phụ huynh có con gái học cùng trường cháu Lê Thị Nhật Linh nói với phóng viên.

Được biết, buổi lễ vĩnh biệt được tổ chức hôm 31/3, sau 5 ngày kể từ khi thông tin đầu tiên về vụ bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại được công bố.

LE THI NHAT LINH

Hình ảnh em Lê Thị Nhật Linh trên truyền hình NHK của Nhật Bản (ảnh tư liệu)

Bản tin truyền hình TBS đã ghi lại những hình ảnh từ lễ tang bé Lê Thị Nhật Linh, trong đoạn video do TBS thực hiện có di ảnh và bài vị đề tên em.

TBS cho biết, mẹ bé Nhật Linh (chị Nguyễn Thị Nguyên) đã đặt vào linh cữu của con gái mình tấm vé máy bay về Việt Nam. Chị Nguyên nói với phóng viên của TBS rằng: "Tôi nuối tiếc vì không dùng tấm vé này cho Linh được nữa. Tôi đã mua vé cho con bé đi nghỉ hè ở Việt Nam nhưng giờ thì không thể...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.