Quốc tế

Mê bồ trẻ, HLV Rodgers bỏ bê chuyên môn

07/11/2014, 15:23

HLV Brendan Rodgers đang tự biến thành một tấm gương xấu cho các học trò ở Liverpool với việc bỏ vợ để chạy theo bồ trẻ vốn là vợ một fan cuồng của Liverpool.

HLV Rodgers
HLV Rodgers

"Tham vàng bỏ ngãi"

Từ khi tới dẫn dắt Liverpool, HLV Rodgers luôn được biết đến như là một nhà cầm quân đạo mạo, một ông chồng, một người cha mẫu mực. Trên sân cỏ, HLV Rodgers đưa The Kop trở lại thành một thế lực ở giải Ngoại hạng Anh mà đỉnh cao là mùa giải năm ngoái khi Liverpool suýt có được cúp vô địch. Ngoài đời, HLV Rodgers có một gia đình hạnh phúc, một người vợ (bà Susan) hết lòng vì chồng con cùng hai người con (một trai, một gái). Những tưởng cuộc sống của nhà cầm quân người Bắc Ireland như vậy là đã viên mãn, nhưng đùng một cái chính tay Rodgers lại phá hỏng tất cả.

Đầu năm ngoái, cả thành phố Liverpool xôn xao với thông tin HLV Rodgers bỏ vợ chạy theo cô bồ trẻ Charlotte Hind (31 tuổi, vốn là một nhân viên của sân Anfield). Ban đầu, sự việc chỉ là tin đồn, nhưng sau đó mọi chuyện đã vỡ lở khi HLV Rodgers công khai xách va li đi khỏi nhà để dọn đến ở chung với cô bồ trẻ. Đáng nói hơn, Charlotte Hind là vợ của một fan cuồng Liverpool và “hai trai chung một vợ” này đã có vài lần suýt tẩn nhau khi giáp mặt. Căng đến mức Charlotte Hind có thời gian còn phải nhờ tới pháp luật để cách ly khỏi chồng cũ.

Cũng không quá khó hiểu khi HLV Rodgers say đắm Charlotte Hind ngay sau lần gặp gỡ đầu tiên. Cô gái tóc vàng này sở hữu thân hình gợi cảm, gương mặt xinh xắn và đặc biệt là còn trẻ. Trong khi đó, bà xã Susan của Rodgers sau khi sinh hạ hai người con đã không còn giữ được nét xuân sắc.

Vì không chịu được sự phản bội của chồng, bà Susan đã đệ đơn li dị ra tòa án hồi tháng 5/2013. Chỉ chờ có thế, Rodgers gật đầu cái rụp và nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục cắt đứt với bà vợ từng gắn bó suốt 13 năm. Cũng gần như ngay lập tức ông thày này đã cùng Charlotte Hind dọn tới một căn hộ nhỏ gần sân Anfield để bắt đầu cuộc sống riêng.

Thày thế thì dạy ai

Gần đây, báo chí Anh đưa tin HLV Rodgers và Charlotte Hind đã mua lại căn biệt thự của vợ chồng Gerrard để làm tổ ấm. Chẳng mấy khi được thày nhờ vả nên Gerrard đã thể hiện thiện chí bằng cách “vừa bán vừa cho”. Cụ thể, đội trưởng Liverpool chỉ nhượng lại cơ ngơi khang trang của mình với giá 3 triệu bảng (rẻ hơn giá thị trường 1 triệu bảng). Tuy nhiên, theo một người bạn của Gerrard, tiền vệ này đã bị ông thày “ép giá” chứ không phải như báo chí loan tin. Chẳng biết có phải vì thông tin này bị lộ ra hay không, nhưng những ngày qua HLV Rodgers luôn "mặt nặng mày nhẹ" với cậu học trò của mình.

Càng tệ hơn bởi kể từ khi dọn đến ngôi nhà mới, Rodgers đã bỏ bê công việc của đội bóng. Hàng ngày, ông thày này luôn đến muộn và về sớm trong những buổi tập và nhiệm vụ còn lại được giao cho các trợ lý. “Vắng chủ nhà, gà mọc đuổi tôm”, các cầu thủ The Kop cũng vì vậy mà chểnh mảng tập luyện dẫn đến thành tích bết bát ngoài sân cỏ trong thời gian qua. Thêm nữa, việc ông thày đi cướp vợ của người khác, rất nhiều ngôi sao của đội bóng áo đỏ tỏ rõ sự không hài lòng. Tuy vậy, ngoài Balotelli, chẳng ai dại gì mà phản ứng bởi điều đó cũng đồng nghĩa với việc tự hủy hoại tương lai tại Anfield.

Theo đó, tiền đạo người Ý ngay khi trở lại nước Anh thi đấu đã gây ra một loạt bế bối tình ái. Sợ cậu học trò sa đà vào chuyện chăn gối mà đánh mất khả năng ghi bàn, nên HLV Rodgers đã gọi riêng cầu thủ này vào phòng làm việc của mình để giáo huấn. Vốn bản tính chẳng nể ai, Super Mario không ngần ngại bốp chát lại với đại ý là “ông hãy xem lại mình trước đi”. Sau đó, chính Balotelli kể lại câu chuyện của mình cho một người bạn và người bạn này lại bô bô khắp nơi. Từ đây, mọi người ở sân Anfield mới hiểu chẳng phải bỗng dưng truyền thông xứ sương mù tung tin Liverpool sắp thanh lý Balotelli cho Napoli.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.