An ninh hình sự

Mẹ chồng đánh ghen kinh hoàng hộ con dâu đang nuôi con nhỏ

14/03/2018, 16:53

Con dâu đang nuôi 3 con nhỏ, mẹ chồng đã đến tận nhà, cắt tóc và xát ớt vào nhân tình của con trai

danh-ghen-ho-con-dau (2)

Con dâu đang nuôi 3 con nhỏ, mẹ chồng đã đến tận nhà, cắt tóc và xát ớt vào nhân tình của con trai

Liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội về mẹ chồng đánh ghen kinh hoàng hộ con dâu, ngày 14/3, ông Trương Văn Khuyên, Trưởng Công an xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam xác nhận, vụ việc xảy ra vào tối 13/3 trên địa bàn, nhưng hai nhân vật chính trong clip đều không phải người ở đây.

Theo hình ảnh trong clip, một bà cụ mặc áo rét, quàng khăn nhung nói là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của một cô gái để đánh ghen giúp con dâu. Cùng sự giúp sức của một vài người khác bà ta đã xông vào chửi bới và có hành động cắt tóc, lột quần cô gái này để xát ớt tươi đã cắt nhỏ vào vùng kín.

Khi được mọi người khuyên can, cô gái trẻ vội vàng chỉnh đốn lại trang phục và lui ra xa. Còn bà cụ xưng là mẹ chồng vẫn tiếp tục chì chiết cô gái rằng bà đã nhiều lần nói chuyện, thậm chí van xin mà cô gái vẫn cố tình quan hệ bất chính với con trai bà, nhiều lần xin tiền của con trai bà. Trong khi đó, con dâu bà đang phải nuôi 3 con nhỏ, cháu nhỏ nhất mới 6 tháng tuổi.

Đoạn clip ngay lập tức đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều, người thì ủng hộ mẹ chồng đã mạnh tay thay con dâu xử lý “con giáp thứ 13 trơ trẽn”; nhưng cũng có người lo ngại việc làm của bà cụ xâm phạm sức khỏe người khác, nhất là việc xát ớt vào vùng kín là dã man.

Theo ông Khuyên, qua xác định, cô gái bị đánh ghen quê Hòa Bình, 32 tuổi, mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền và chủ nhà trọ cũng không biết chính xác về cô gái này. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô gái đã rời khỏi nhà trọ và không còn ở địa bàn.

Hiện, Công an xã Bạch Thượng đang tiếp tục tìm hiểu làm rõ sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.