Tâm sự

Mẹ chồng "mượn tạm" 25 triệu tiền sinh nở của con dâu... cho bồ

21/01/2016, 19:58

Mẹ chồng lấy trộm số tiền 25 triệu đồng mình dành dụm để chuẩn bị cho kì vượt cạn sắp tới.

con_dau_bi_me_chong_tat_dspl
Mẹ chồng tôi lấy tiền sinh nở của con dâu cho bồ (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi lấy nhau gần 3 năm mới có con đầu lòng nên hạnh phúc vô cùng. Tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế giới chúng tôi đều muốn cố gắng dành cho sinh linh bé bỏng trong bụng tôi. Tuy nhiên, hạnh phúc ấy của chúng tôi thường xuyên bị dẫm đạp lên bởi... mẹ chồng.

Cách đây khoảng 1 năm, mẹ tôi có gặp và quen 1 người đàn ông là bạn cấp 3 trong một cuộc họp lớp. Ban đầu thấy mẹ vui vẻ kể về người đàn ông ấy, vợ chồng chúng tôi rất mừng vì bố chồng đã mất từ lâu, bà không có người bầu bạn.

Tuy nhiên, càng về sau bà càng thân mật với người đàn ông này khiến chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ đưa ông này về nhà qua đêm, theo về nhà ông ta ở, bà còn đưa hết cả tiền bạc cho ông ta. Buồn hơn nữa là mẹ chồng luôn luôn nói dối, quanh co để vay tiền mọi người đưa cho... "bồ".

Hai vợ chồng tôi rồi cả người thân, bạn bè đã hết lời khuyên can mẹ chồng tôi nên tránh xa người đàn ông ấy, nhưng bà cứ như con thiêu thân, lao vào không biết điều gì khác ngoài ông ta.

Có lần mình biếu mẹ 1 triệu đồng để mua quà mừng cưới cháu họ. Vậy mà bà cũng giấu nhẹm đi, rồi nói là trót làm mất khiến mình điên không chịu được.

Và đỉnh điểm của sự việc là mẹ lấy trộm số tiền 25 triệu đồng mình dành dụm để chuẩn bị cho kì vượt cạn sắp tới. Khi mình chuẩn bị vào viện sinh con. Mình đưa chìa khóa tủ bảo mẹ chồng lấy tiền ra để đóng viện phí và các khoản khác thì bà mới thú thật là cách đó mấy hôm bà có "cho bạn mượn tạm" đề... đầu tư, buôn bán.

Mình choáng váng, nuốt nước mắt không nói nên lời trước hành động khủng khiếp của mẹ. Mình không thể ngờ chỉ vì người đàn ông nào đó mà bà nhẫn tâm lấy đi khoản tiền để con dâu sinh cháu đích tôn cho bà. Thực sự mình không biết nên đối xử với mẹ chồng như thế nào, mong mọi người cho mình lời khuyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.