Showbiz

"Mẹ chồng quốc dân" Ngân Quỳnh hay cãi chồng, lộ lý do giữ mối tình lâu năm

18/09/2020, 10:15
image

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh là người hay cãi chồng nhưng rất nể chồng vì anh là người có thể "kéo cương" được chị.

img
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và chồng Văn Chung

Cuộc hôn nhân 33 năm của nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ông xã Văn Chung vẫn luôn được coi là một chuyện tình cổ tích trong showbiz. Để đến được với nhau, cả hai từng phải trải qua biết bao gian truân, trong đó Ngân Quỳnh từng phải chờ đợi 11 năm mới được mẹ chấp thuận tình yêu ấy của cả hai.

Trong chương trình "Chuyện của sao" mới đây, nhớ lại về những sóng từng trải trước đây, Ngân Quỳnh cho biết chính mẹ là người đầu tiên ngăn cản chị kết hôn. Khi đó, chị đang nổi tiếng ở mảng cải lương nên mẹ của nữ nghệ sĩ lo sợ con gái khi kết hôn sẽ bị phân tán, không còn lo được cho sự nghiệp. Bởi phụ nữ khi kết hôn sẽ còn nhiều thứ liên quan tới gia đình, sinh con đẻ cái...

Nhưng sau này, gia đình nữ nghệ sĩ đều thay đổi và rất yêu mến ông xã của chị, vì mọi người thấy anh thương và biết chăm sóc cho vợ con. Trong lúc chị có buồn bực, bất mãn gì với chồng, chính chị em và mẹ ruột lại khuyên Ngân Quỳnh không được làm như thế vì Văn Chung rất dễ thương, thương vợ con nên phải ráng giữ gìn vợ chồng, không được suy nghĩ gì.

img
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh giữ mối tình của mình lâu dài vì những tác động từ gia đình

"Chính những tác động của chị em trong nhà tôi và mẹ, rồi ra đường thấy nhiều người bất hạnh hơn mình, nên tôi mới giữ mối tình này và giữ tình nghĩa vợ chồng lâu dài như vậy", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Ngân Quỳnh thổ lộ, chị cảm thấy may mắn vì vẫn giữ được hạnh phúc đến tận bây giờ. Chị tuổi ngựa, còn ông xã tuổi trâu. Trước đây, từng có thầy bói nói rằng, tuổi của Ngân Quỳnh phải 2 đến 3 đời chồng, nhưng ở với ông xã tôi là tuổi trâu nên kìm cương và chế ngự được chị.

"Nhiều lúc tôi nóng giận, nhưng ông xã tôi luôn bình tĩnh và nói những câu khiến tôi thấm thía và kìm lại được mình. Tôi luôn nghe lời ông xã tuy hiện giờ hay cãi lại. Tính của tôi hay cãi nên hồi xưa hay bị mẹ đánh. Có thể sau đó, tôi sẽ nghĩ lại và thấy mình sai nhưng ngay lúc xảy ra chuyện, tôi phải giành phần thắng về mình bằng được", nữ diễn viên của "Về nhà đi con" tâm sự.

img
Tuy vợ chồng hay có cãi vã nhưng Ngân Quỳnh luôn nể chồng

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh nói thêm, ông xã Văn Chung của chị trước đây cũng nóng tính và hay cãi nhau. Sau khi kết hôn, dường như anh nhịn vợ nhiều nên thành quen. Bản thân Ngân Quỳnh cũng giống như được "dây cương" của ông xã kéo lại nên tự biết kiềm chế mình.

Từ đó, dù vợ chồng có những lúc cãi vã, bất đồng, nhưng chị luôn thấy ông xã là người đáng để mình nể phục, để chị lúc nào cũng nghĩ ông xã là người chế ngự được mình và ông xã luôn đúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.