Showbiz

"Mẹ chồng quốc dân" Ngân Quỳnh: "Phận làm dâu rất tội nghiệp"

28/07/2020, 08:39

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho rằng, những người làm dâu rất tội nghiệp vì làm thế nào cũng bị xét nét.

img
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Trong chương trình “Phụ nữ ngày nay” với chủ đề “Dung hoà các mối quan hệ trong gia đình”, "mẹ chồng quốc dân" Ngân Quỳnh đã chia sẻ những quan điểm của mình về vấn đề làm dâu - chủ đề vẫn luôn nhận được sự quan tâm.

Nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân chị ở tuổi này cũng có thể hiểu được tâm lí của các nàng dâu. Nếu ngọt dịu với bên chồng nhiều quá thì họ sẽ cho rằng mình thảo mai. Nếu thẳng thừng và tự nhiên quá lại trở thành hỗn và vô duyên.

"Chúng ta nên hiểu cho tâm lí của một người làm dâu rất là tội nghiệp", nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ. Để tháo gỡ những trở ngại thường thấy này, chị cho rằng gia đình chồng phải tâm lí, tạo điều kiện cho người “phụ nữ lạ mặt” này bước chân vào gia đình được thoải mái hơn.

img
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được mệnh danh là "mẹ chồng quốc dân" với nhiều vai diễn mẹ chồng tâm lý với nàng dâu trong các bộ phim truyền hình

Cũng trong chương trình, MC Liêu Hà Trinh đặt dấu hỏi cho việc những nàng dâu thường khó hoà nhập được với gia đình chồng, thậm chí có hiềm khích giữa nàng dâu với mẹ chồng trong khoảng thời gian đầu sống cùng nhà.

Dựa trên những trải nghiệm của mình, bà "mẹ chồng quốc dân" cho rằng, mọi khuyết điểm của một người sẽ được dễ dàng tha thứ khi ở trong ngôi nhà của mình. Nhưng đối với gia đình chồng, đôi khi họ lại bị xét nét nhiều hơn.

Đối với nữ nghệ sĩ, nếu là một cô gái mạnh mẽ thì những nàng dâu sẽ chấp nhận được điều này, nhưng ngược lại thì bản thân sẽ rất dễ gặp áp lực. Theo chị, đây thực chất là tâm lí chung của đa số các nàng dâu trong những ngày đầu về nhà chồng.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Danh xưng "mẹ chồng quốc dân" được nhiều khán giả yêu mến dành cho chị sau những vai diễn mẹ chồng tâm lý, thấu hiểu nàng dâu trong các bộ phim, mà gần đây nhất là vai bà Giang trong phim "Về nhà đi con". Bà Giang là mẫu mẹ chồng tâm lý, yêu thương con dâu như con ruột khiến nhiều cô gái mong ước sẽ có được một người mẹ chồng như thế ngoài đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.