Pháp luật

Mẹ chồng tá hỏa khi thấy con dâu treo cổ tự vẫn

31/03/2014, 16:58

Khoảng 8h30', mẹ chồng bà Nụ vào gọi dậy ra ăn sáng thì thấy con dâu mình đang treo lơ lửng giữa phòng...

Ngày 30/3, ông Trương Văn Mạnh – Phó trưởng Công an xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa nhận được thông tin báo phát hiện một người phụ nữ treo cổ trong phòng ngủ.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 8h30’, ngày 30/3, khi người thân phát hiện nạn nhân Hà Thị Nụ (SN 1958), trú tại thôn Bái Đa 1, xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh chết trong tư thế treo cổ tại phòng ngủ của nhà mình.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, sáng sớm bà Nụ dậy đánh răng rửa mặt xong rồi vào phòng định ngủ tiếp vì bà đang ốm. Đến khoảng 8h30", mẹ chồng bà Nụ vào gọi dậy ra ăn sáng thì tá hỏa thấy con dâu mình đang treo lơ lửng giữa phòng. Sự việc ngay sau đó đã được báo cáo lên các cấp chính quyền địa phương biết và đã có lực lượng Công an đến khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Cũng theo gia đình nạn nhân, bà Hà Thị Nụ là giáo viên của Trường THCS Phượng Nghi, xã Phượng Nghi mới về nghỉ hưu được một năm. Thời gian vừa qua, do bệnh tình sức khỏe yếu nên bà Nụ đã được người thân đưa đi Bệnh viện điều trị. Mới về nhà được mấy hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Hiện vụ việc đang được các nhà chức trách điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.