Xã hội

Mẹ con nữ ca sĩ Hồng Nhung vào khu cách ly tại Quảng Ninh

28/07/2020, 10:43

39 công dân trở về từ Mỹ, trong đó có 3 mẹ con nữ ca sỹ Hồng Nhung đã được đưa vào khu cách ly ở Quảng Ninh sáng 28/7.

img
Lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh kiểm tra sức khoẻ các công dân trở về từ Mỹ tại sân bay (Ảnh: Văn Đảm)

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Khúc Thành Dư, Phó Chỉ huy huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh cho biết: Sáng 28/7, đơn vị đã phối hợp tiếp nhận 39 công dân Việt Nam trở về từ Mỹ và đưa về Trung đoàn 244 (TP Uông Bí) thực hiện cách ly theo quy định.

Đây là số công dân về qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn trên chuyến bay VN-01 hạ cách lúc 00h10 ngày 28/7. Trước khi tiếp nhận, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ hành lang và các phòng; chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết cho công dân khi tiếp nhận.

Qua kiểm tra, các công dân đều có sức khỏe ổn định, tinh thần tốt. Chiều 28/7, 39 công dân sẽ được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 1.

Trong số 39 công dân trở về từ Mỹ vào khu cách ly tại Trung đoàn 244 lần này có 3 mẹ con ca sĩ Hồng Nhung.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Trung đoàn 244, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tiếp nhận, tổ chức cách ly cho 1.212 người và đã có gần 1.200 công dân hoàn thành thời gian cách ly, bảo đảm sức khỏe và được trở về nơi cư trú. Hiện tại đơn vị này còn 171 công dân đang thực hiện cách ly theo quy định.

img
Ca sỹ Hồng Nhung và hai con

Trước đó, ca sĩ Hồng Nhung cho biết cô và cặp song sinh Tôm - Tép sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 7 sau 5 tháng mắc kẹt tại Mỹ vì dịch Covid-19. Hồng Nhung cho biết, cô cùng các con sang Mỹ chơi và dự định ở lại hai tuần nhưng rồi bị mắc kẹt lại vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Cô đã gửi đơn đăng ký lên lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ để được về bằng chuyến bay nhân đạo và Hồng Nhung dự kiến, sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly theo đúng quy định, cô sẽ nhanh chóng trở lại với sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.