An ninh hình sự

Mẹ cùng con gái đánh chết chồng nghiện rượu

18/02/2016, 13:28

Sau khi xích mích, mẹ và cô con gái đã cùng nhau đánh chồng đến tử vong rồi hô hoán hàng xóm...

danh-chong-tu-vong
Chỉ vì ấm ức do chồng thường xuyên rượu chè, chị Thu đã cùng con gái đánh chồng tử vong - Ảnh minh hoạ

Ngày 18/2, ông Trần Văn Trung – Chủ tịch xã Đại Phú (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ xô xát trong một gia đình khiến một người tử vong. Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 17/2, gia đình chị Thu – anh Cường trên địa bàn có xảy ra xích mích.

Sau đó, chị Nguyễn Thị Thu và con gái đã hành hung anh Nguyễn Văn Cường (SN 1978) - là chồng chị Thu khiến anh Cường tử vong tại chỗ. Ngay sau khi đánh chết chồng, chị Thu và con gái đã hô hoán hàng xóm, làm như mình vô tội.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ. Theo cơ quan chức năng, hiện đang trong quá trình khám nghiệm tử thi để có kết luận cuối cùng về vụ án.

Chủ tịch xã Đại Phú cũng cho biết thêm, bản thân anh Cường cũng nghiện rượu chè, có dính tới các tệ nạn xã hội, vợ và con ấm ức đã mấy năm nay.

Trước đó 2 tiếng đồng hồ, vào khoảng 00h cùng ngày, trên địa bàn xã Đội Cấn, TP Tuyên Quang cũng đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong. Do mâu thuẫn trong lúc rượu say, anh Nguyễn Văn Toàn (SN 1979) đã dùng gậy và chân tay đánh anh Cáp Văn Hòa (SN 1973) khiến anh Hòa tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.