Điện ảnh

Mê cung tập 1: Gái "ngành" trong "Quỳnh búp bê" bị biến thái giết chết

25/04/2019, 08:48
image

Nữ diễn viên trong "Quỳnh búp bê" vào vai một cô gái bị kẻ biến thái giết chết trong tư thế nằm sấp.

img
Sau "Quỳnh búp bê", Diệp Anh tiếp tục tái xuất màn ảnh trong "Mê cung"

Tập 1 bộ phim Mê cung đã chính thức lên sóng vào tối 24/4 trên kênh VTV3. Trong tập này, đội ngũ cảnh sát hình sự và một số tuyến nhân vật đã lộ diện. Một số nhân vật chính trong đội hình sự bao gồm: Hồng Đăng vai Khánh - Đội trưởng, Bảo Anh giống như cấp trên của Khánh, cùng các đồng nghiệp do Phan Thắng, Đức Anh và Huyền Trang thủ vai.

img
Khánh (Hồng Đăng thủ vai) và đồng đội trong đội cảnh sát hình sự

Ngay trong tập 1, đội ngũ cảnh sát hình sự đã phải đối mặt với vụ giết người phức tạp. Nạn nhân là một cô gái tên Trâm (Diệp Anh). Trâm đi chơi về trong đêm tối, ngõ vắng. Vừa đi vừa hát, bất chợt cô nhận ra có kẻ đang bám theo mình. Run bắn người tới mức tưởng chừng không thở nổi, cô cố ẩn nấp rồi vội vàng tìm cách chạy thoát thân. Tuy nhiên, Trâm vẫn bị người đàn ông kia tóm được. Hắn bịt miệng, kề dao và dọa nếu không im hắn sẽ giết. Ngay lập tức, hắn sờ ngực, sờ đùi cô gái và liên tục nhắc nhở cô phải "im".

img
Hiện trường vụ án cô gái chết lõa thể

Rất may, Trâm trốn thoát được tên biến thái và chạy được về đến phòng trọ. Tưởng chừng sẽ an toàn, nào ngờ cô lại bị một người đàn ông bí mật tấn công bất ngờ ngay trong phòng. Ngay sáng hôm sau, người ta thấy cô chết lõa thể trong tư thế nằm sấp. Điều khó khăn trong vụ án này là việc hung thủ dùng rượu có sẵn trong phòng rồi đổ lên cơ thể Trâm sau khi chết nhằm khiến cơ quan điều tra khó xác định được thời gian tử vong, hoặc để xóa dấu vết vân tay.

Nữ diễn viên Cao Diệp Anh từng gây chú ý với vai Phương trong phim Quỳnh búp bê. Trong phim, Diệp Anh vào vai cô gái làng chơi nóng bỏng, sống cùng khu trọ với Quỳnh.

Dù mới chỉ lên sóng tập 1, song Mê cung đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Trên fanpage chính thức của phim, có khán giả bình luận: "Xem đoạn tên biến thái kia bịt miệng cô gái ở cửa mà rớt tim ra ngoài"; "Phim hấp dẫn ngay từ những cảnh quay đầu.Dự đoán đây sẽ làm bom tấn lớn nhất 2019 đây"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.