Điện ảnh

Mê cung tập 3: Lộ gia thế giàu "nứt đố đổ vách" của Cảnh "soái ca"

02/05/2019, 08:30
image

Trong tập 3 phim "Mê cung", tên biến thái Fedora (Doãn Quốc Đam) đã xuất hiện nhiều hơn.

img
Tên biến thái Fedora có thể biến hoá linh hoạt

Trong tập 3 Mê cung, đội điều tra của Khánh (Hồng Đăng) vẫn chưa làm rõ hung thủ thật sự sát hại cô gái trong xóm trọ có phải Đặng Lân hay không. Trong lúc cả đội vẫn miệt mài tìm chân tướng sự việc thì một vụ án mới lại diễn ra. Nạn nhân là một cô gái - bạn của cô gái đã chết ở xóm trọ trong tập trước. Cô gái này bị giết hại tại khách sạn. Hung thủ không để lại dấu vết gì, nhưng Khánh vẫn linh tính có sự liên quan tới gã biến thái - Fedora.

img
Cô gái thứ 2 bị giết trong khách sạn

Trong khi 2 vụ án vẫn chưa được làm sáng tỏ, đội của Khánh lại tiếp nhận thêm vụ án mạng mới. Nạn nhân vẫn là một cô gái. Cô gái bị sát hại tên Tuyết, là nhân viên một công ty về IT do Long Nhật (Doãn Quốc Đam) làm giám đốc. Long Nhật được triệu tập tới làm việc với công an. Trả lời các câu hỏi của Quyết (Bảo An), Nhật luôn giữ câu trả lời “phải, thì sao”, rồi đùng đùng bỏ về và nói công an muốn làm gì thì làm, hắn không liên quan.

img
Long Nhật được mời đến làm việc với cảnh sát

Đối tượng bị tình nghi trong vụ án cô gái bị sát hại ở công ty của Nhật là nhân viên kỹ thuật. Vân tay, mẫu ADN và nhiều bằng chứng cho thấy hắn có mặt cùng Tuyết tại nơi cô bị sát hại. Tuy nhiên, hắn vẫn kêu oan, cho rằng có người bỏ thuốc vào cốc nước khiến mình bất tỉnh, khi tỉnh dậy thấy Tuyết chết nên vô cùng hoảng loạn.

Trong một diễn biến khác, Long Nhật lộ diện với ngoại hình bảnh trai và chính là chủ quán cà phê Joker - nơi gã biến thái Fedora từng gây náo loạn khi trêu ghẹo một cô gái. Anh ta mê mệt một cô gái hay tới đó đọc sách. Thậm chí, Nhật còn có hành động mất kiểm soát khi ngắm hình ảnh của cô gái, sau đó anh ta tiếp cận cô gái nhưng bất thành.

Nhân viên quản lý quán cà phê hoảng sợ và bắt đầu nghi ngờ, liên hệ với cảnh sát để trình báo. Anh ta cho rằng có lẽ Long Nhật là Fedora, bởi dáng người giống và hai người đó chưa bao giờ xuất hiện cùng lúc. Phần cuối của tập 3, hé lộ thân thế của Long Nhật có bà mẹ giàu có và sở hữu rất nhiều công ty, nhà hàng.

Với vai diễn này, Doãn Quốc Đam đã "lột xác" hoàn toàn sau vai Cảnh "soái ca" trong Quỳnh búp bê. Thế nhưng, rất nhiều fan nữ vẫn không ngại bày tỏ tình cảm với "anh Cảnh". Trên fanpage chính thức của phim, khán giả hài hước bình luận: "Cảnh bị tàu đâm nên thành ra bệnh hoạn thế này à, thương anh", "Vai này mặt anh cũng cảm thấy có biến thái. Nhưng nghe giọng nói thì thấy chưa đủ, vẫn "soái" lắm; "Anh Cảnh của tôi đâu. Biết trước như vậy, phải bảo đạo diễn cho anh Cảnh thoát được tay đàn em của Vũ để không bị tầu đâm"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.