Showbiz

Mê đắm đường cong mướt mắt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022

16/11/2022, 18:22

Nguyễn Hoàng Bảo Châu - MC Nóng cùng World Cup 2022 được nhận xét có gương mặt thanh thoát, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là vóc dáng nóng bỏng.

img

MC Nguyễn Hoàng Bảo Châu vừa được xác nhận sẽ làm MC chương trình Nóng cùng World Cup 2022. Ngay sau đó, thông tin về người đẹp này nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, người hâm mộ bóng đá.

img

Được biết, Nguyễn Hoàng Bảo Châu hiện đang theo học tại Học viện Ngân Hàng và là MC của Ban Thể thao, đài truyền hình Việt Nam.

img

Bảo Châu được yêu mến nhờ lối dẫn dắt tự tin, lưu loát và thông minh. Cô được nhận xét có gương mặt thanh thoát và nụ cười tỏa nắng.

img

Người đẹp sinh năm 2000 từng đạt danh hiệu Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào top 10 chung cuộc. Tuy nhiên sau đó, Bảo Châu không lấn sân vào showbiz mà chỉ theo đuổi sự nghiệp MC.

img

Nữ MC được nhận xét có gương mặt thanh thoát, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Bảo Châu có chiều cao 1m74 nổi trội cùng số đo ba vòng chuẩn mực 84-63-90cm.

img

Trước đó, cô gái 22 tuổi này cũng chính là nữ sinh được chọn để đại diện tặng hoa cho đội tuyển Bóng đá Việt Nam trở về sau chiến tích tại Thường Châu (Trung Quốc) với ngôi vị á quân U23 châu Á lịch sử năm 2018.

img

Trên trang cá nhân hơn 30.000 người theo dõi của mình, người đẹp sinh năm 2000 cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh làm việc, hình ảnh đời thường và bikini gây sốt mạng xã hội.

img

Ngoài công việc học tập, làm MC thể thao cho Đài truyền hình, Bảo Châu còn là một người mẫu ảnh rất được săn đón.

img

Được biết kể từ sau khi dự thi Hoa hậu Việt Nam, Bảo Châu vẫn giữ thói quen tập luyện để cải thiện vóc dáng.

img

Cô chọn tập gym để đốt cháy calo, giúp cơ thể săn chắc hơn. Những bài tập giúp giảm mỡ vòng bụng hiệu quả như plank, gập bụng... Ngoài ra, nữ MC này cũng tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

img

Với sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, Bảo Châu hứa hẹn sẽ mang đến những nét tươi mới, đầy sức sống cho chương trình Nóng cùng World Cup năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.