Hậu trường sao

Mê đắm nhan sắc của nữ vận động viên khuyết tật trên tạp chí Playboy

22/09/2020, 19:51

Kình ngư Elena Krawzow tự tin tạo dáng trước ống kính, khoe thân hình nóng bỏng trên bìa tạp chí Playboy.

img
Elena Krawzow sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng săn chắc, gợi cảm

Theo The Sun, kình ngư khiếm thị Elena Krawzow vừa được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện trên bìa tạp chí Playboy.

Nữ vận động viên bơi lội từng giành HCB Paralympic 2012 chia sẻ: "Tôi không thể từ chối cơ hội này. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong hai ngày chụp ảnh. Tôi luôn muốn trải nghiệm một ngày làm người mẫu chuyên nghiệp và tôi đã làm được điều đó. Tôi rất vui. Sau khi biết tôi lên bìa tạp chí Playboy, một vài người sốc nhưng tôi phải nói rằng tôi thực sự ngạc nhiên trước những phản hồi tích cực và nhiều lời khen".

Bộ ảnh đã giúp Krawzow chính thức gia nhập những nhân vật nổi tiếng từng xuất hiện trên tạp chí lừng của Đức như: Minh tinh Marilyn Monroe, cựu vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới người Nga Maria Butyrskaya, Mariah Carey, Jessica Alba, Paris Hilton...

img
Elena Krawzow tạo dáng thần thái không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp trên tạp chí Playboy

Elena Krawzow sinh ra ở Kazakhstan. Cô mang trong mình hai dòng máu Nga - Đức. Trước đó, nữ vận động viên 26 tuổi bị chẩn đoán mắc chứng bệnh thoái hóa điểm vàng Sargardt năm 7 tuổi, kể từ đó mắt mờ dần, đến nay thị lực chỉ còn khoảng 3%.

Năm 12 tuổi, người đẹp chuyển tới Đức sinh sống cùng gia đình. Năm 2009, Elena làm quen với đường đua xanh và năm 16 tuổi và được mời tham gia tập luyện trong một CLB bơi lội ở Nuremberg. Cô gái khiếm thị có sở trường bơi ếch và tự do.

Ba năm sau, Krawzow đã giành được tấm huy chương bạc 100m ếch ở Paralympic London 2012. Tại Olympic Rio bốn năm sau đó, Krawzow cũng vượt qua vòng loại nhưng không giành được huy chương nào. Trong sự nghiệp thi đấu, cô sở hữu 5 huy chương vàng châu Âu và 2 danh hiệu vô địch thế giới.

Hiện, Elena đang tập luyện chuẩn bị cho Paralympic Tokyo - sự kiện đáng lẽ diễn ra từ tháng 7 năm nay nhưng dời lại năm 2021 do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp.

Ngắm một số hình ảnh của Elena Krawzow:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.