Showbiz

Mê đắm nhan sắc của siêu mẫu cưới con trai phó Tổng thống Ecuador

09/09/2021, 10:07
image

Cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes đã chính thức trở thành con dâu của phó Tổng thống Ecuador cách đây ít ngày.

Ngày 8/9 Arab News đưa tin, cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes đã chính thức lên xe hoa với doanh nhân Juan David Borrero vào hôm 5/9 vừa qua.

img

Jasmine Tookes hạnh phúc trong lễ cưới

Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà thờ cổ ở thủ đô Quito. Những người mẫu là bạn của cô dâu cũng góp mặt như: Josephine Skriver, Shanina Shaik, Lais Ribeiro, Sara Sampaio và Kelsey Merritt.

Đám cưới của cặp đôi nhanh chóng được thu hút sự chú ý của công chúng. Trong khi Jasmine Tookes là người mẫu đình đám ở Hollywood thì Juan David Borrero là một doanh nhân thành đạt, xuất thân trong gia đình có gia thế.

img

Jasmine và ông xã có nhiều năm gắn bó trước khi về chung một nhà

Juan David Borrero hiện đang giữ chức quản lý cấp cao tại công ty công nghệ Snapchat, phụ trách thị trường quốc tế bên ngoài nước Mỹ. Anh là con phó tổng thống Alfredo Borrero. Khối tài sản của Borrero được định giá khoảng 10 triệu USD. Anh cũng nổi tiếng là người có lối sống xa hoa.

Tờ Vogue tiết lộ, Jasmine Tookes và doanh nhân Ecuador công khai hẹn hò năm 2016. Đến tháng 9/2020, Juan David Borrero thuê máy bay riêng đưa Tookes đến Utah và cầu hôn cô trên đồi cát bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD.

Jasmine Tookes sinh năm 1991. Cô cao 1m75 với số đo 3 vòng lý tưởng 86-61-86cm. Tài năng của cô đã được phát hiện ra tại một chương trình thời trang khi đi cùng mẹ vào năm cô 15 tuổi. Ngay sau đó, cô chinh phục mắt xanh của người quản lý và chính thức ký hợp đồng với công ty có trụ sở tại Los Angeles lập tức.

Sau show diễn đầu tiên vào năm 2012, Jasmine liên tục "phủ sóng" đường băng của hàng loạt nhà mốt hàng đầu thế giới như: Burberry, Salvatore Ferragamo, Moschino, Ralph Lauren, Balmain, Marc Jacobs, Oscar de la Renta,…

Cô cũng từng là gương mặt trong chiến dịch quảng cáo của của Jimmy Choo, Calvin Klein, Lancôme, DKNY, Ralph Lauren, Kate Spade, Gap, Ugg và Victoria’s Secret.

img

img

Jasmine Tookes trình diễn bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD của Victoria’s Secret

Năm 2015, Jasmine Tookes chính thức trở thành một thiên thần của Victoria’s Secret. Năm 2016, Tookes được lựa chọn là người mẫu diễn bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD trong sự kiện thời trang thường niên của hãng. Bộ cánh đặc biệt này mang tên Bright Night, được làm từ 9.000 viên kim cương cùng ngọc lục bảo với tổng khối lượng lên đến 450 carat và mất tới 700 giờ để hoàn thành.

Đối với Jasmine, việc tham gia Victoria’s Secret Show là một trải nghiệm vô giá và được khoác áo Fantasy Bra quả là một mơ ước không tưởng.

Chân dài 9x tâm sự: “Ngay khi biết tin được chọn, tôi gần như đứng không vững. Ngay sau đó, tôi đã lập tức gọi điện cho mẹ và bà của tôi để thông báo. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ”.

Ngắm một số hình ảnh của Jasmine Tookes:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.