Xã hội

Mẹ già 80 tuổi bị con dâu ngược đãi, nhốt vào nhà kho?

02/05/2018, 21:04

Người dân tố cáo chị H. nhốt mẹ chồng 80 tuổi vào nhà kho và đề nghị trục xuất vợ chồng chị này.

Con-dau-viet-bancam-doan-khong-tai-pham-bao-hanh-m

Bà T. bị con cái bạo hành

Ngày 2/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Hải Hậu, Chủ tịch UBND xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết: "Trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp con cái bạo hành mẹ già khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, mức độ của hành vi thế nào thì phải chờ lực lượng chức năng làm rõ".

Trước đó, một số người dân xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình tố cáo chị Bùi Thị H. có hành vi ngược đãi, nhốt mẹ chồng là cụ Nguyễn Thị T. (80 tuổi) vào nhà kho. Trong đơn tố cáo, người dân nơi đây cũng đề nghị chính quyền xuất "trục xuất" gia đình anh Tống Nguyên N. (con trai cụ T.) và chị Bùi Thị H. (con dâu cụ T.) ra khỏi địa phương,

"2 vợ chồng chị Bùi Thị H cùng mẹ già là cụ T. đều ở Hà Tĩnh ra địa bàn tạm trú. Vụ việc đang được giao cho công an xã xử lý", ông Hậu cho hay.

Ông Bạch Công Thế, Trưởng công an xã Nhuận Trạch cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với vợ chồng chị H. Sau khi nhắc nhở và động viên tâm lý, cả hai anh chị đã hiểu chuyện và xin lỗi cụ T. Ngoài ra, họ viết bản cam đoan không tái phạm việc bạo hành mẹ mình nữa. Nếu gia đình anh N. không thực hiện như bản cam đoan, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.