Trong nước

Mẹ HLV Park Hang Seo muốn sang Việt Nam chia vui với con trai

31/01/2018, 17:20

Dù đang mắc chứng khó nuốt và suy giảm trí nhớ trầm trọng, Bà Park Sun-jung vẫn muốn sang Việt Nam gặp con trai.

park-hang-seo

Mẹ HLV Park vượt khó sang Việt Nam ngắm kỳ tích của con trai

Huấn luyện viên Park Hang Seo là con út trong gia đình có 4 anh chị em, do mẹ là bà Park Sun Jung nuôi nấng. Sau thành công khủng của ông tại giải U23 châu Á vừa qua, báo chí Hàn Quốc đã tìm tới gặp mặt bà. 

Điều bất ngờ là bà Park Sun Jung thiết tha bày tỏ ý muốn sang Việt năm thăm con trai út. "Tôi có một đứa con trai, đã học và chơi bóng rất cừ. Tôi đã không thể quan tâm nhiều đến nó, khi nó còn trẻ. Tôi muốn được gặp nó, muốn tới Việt Nam”, bà Park nói trên tờ Yonhap News trong nước mắt.

mehlv

Mẹ HLV Park vượt khó sang Việt Nam ngắm kỳ tích của con trai

Ông Park Sam Seo, anh trai HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ: "Mẹ tôi không thể ngừng khóc khi nói về Hang-seo". Theo ông, việc đến Việt Nam là đúng đắn vì HLV Park vừa tạo ra "một phép màu trong bóng đá". Tuy nhiên, điều này là không dễ vì bà Park Sun-jung đã 97 tuổi, lại đang phải điều trị chứng khó nuốt và giảm sút trí nhớ ở nhà dưỡng lão ở quận Sancheong (Hàn Quốc).

Về phía HLV Park Hang Seo, ông dự kiến sẽ trở về Hàn Quốc vào dịp tết cổ truyền. Sự chào đón nồng nhiệt dành cho ông là điều chắc chắn: "Chắc chắn ông sẽ được đón tiếp niềm nở ở quê nhà. “Hang-seo là niềm tự hào của Sancheong", anh trai của HLV Park nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.