Xã hội

Mẹ hoảng hồn khi con gái bị tài xế Grab "quấy rối tình dục"

17/05/2018, 21:23

Thường đặt Grab cho con đi học, nhưng chị L không thể ngờ con gái 9 tuổi bị tài xế quấy rối tình dục.

Screen Shot 2018-05-17 at 21.04.38

Thông tin tài xế Grab khi khách hàng đặt xe chở con gái đi học

Theo chia sẻ của người mẹ này, thường xuyên đặt xe Grab cho con gái gần 9 tuổi đi học, nhưng mới đây chị đã vô cùng bàng hoàng khi nghe con gái kể lại việc bị tài xế Grab quấy rối tình dục bằng lời nói.

Ngay sau đó, người mẹ này đã bàn giao tất cả thông tin của tài xế cũng như hành trình của chuyến Grab đặt lúc 6h54 sáng 16/5 cho công an để giải quyết, đồng thời có thông tin phản ánh lên Grab Việt Nam.

Ngay sau đó, phía Grab Việt Nam đã có ý kiến phản hồi.

Theo đó, ngày 16/5, tổng đài Grab Việt Nam nhận được phản ánh từ khách hàng Nguyễn Thùy L. về việc đặt dịch vụ GrabBike cho con gái của mình di chuyển, đối tác tài xế GrabBike Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721 và trên chuyến xe này, khách hàng Nguyễn Thùy L. cho biết đối tác H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái của khách.

Trước hết, Grab Việt Nam gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình. Phía Grab Việt Nam cũng cho biết đã thăm hỏi khách hàng L. và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Mọi chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Về phía tài xế, Grab cho biết đã mời tài xế Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ. Grab Việt Nam cũng cho biết sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc. Đồng thời cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này.

Grab khẳng định có quy trình kiểm tra chặt chẽ đầu vào của đối tác tài xế, ngoài ra còn có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi. Sau mỗi chuyến đi, đều có đánh giá sao để kiểm tra chất lượng dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, sinh hoạt chung dành cho các đối tác tài xế để đảm bảo tối đa trải nghiệm an toàn cho hành khách. Tổng đài Grab cũng hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin, phản hồi và kịp thời hỗ trợ.

Grab cam kết thời gian tới sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ hơn nữa việc tuân thủ quy tắc ứng xử của đối tác trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.