Xã hội

Mẹ hối hận vì thuê xe ôm bỏ rơi con trai 3 tuổi

13/06/2016, 20:42

Đến Trung tâm bảo trợ đón con, người mẹ tỏ ra vô cùng hối hận khi trước đó thuê xe ôm chở con đi...

Mẹ cháu bé cùng người thân đã đến đón

Người mẹ tỏ ra ân hận khi quyết định bỏ rơi đứa con trai mới 3 tuổi - Ảnh: Otofun

Chiều 13/6, ông Anh Hoàng Anh Đức, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội cho biết, sáng cùng ngày, cháu bé 3 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở tại phường Chương Dương đã được bố mẹ và người thân trong gia đình đến đón về.

Trước đó, vào chiều 11/6, Trung tâm Công tác xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội) đã bàn giao cháu L.Đ.M (SN 2013) cho Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 để chăm sóc cháu.

Đến sáng 13/6, bố mẹ cháu M. là anh L.V.Y và chị T.T.M (quê ở thôn Kim Chung 1, xã Xiêng Khoài, huyện Yên Châu, Sơn La) cùng những người thân khác trong gia đình đã đến làm thủ tục đón cháu về.

Sáng 11/6 trước đó, bé trai 3 tuổi này được một người đàn ông chở đến quán phở trong phố Vọng Hà, phường Chương Dương. Sau khi gọi phở cho bé ăn, người đàn ông này phóng xe đi mất. Thấy cháu bé ngồi khóc một mình nên mọi người đã đưa lên công an phường Chương Dương. Tại đây, công an thấy trong túi cháu bé có ghi đầy đủ họ tên, năm sinh cùng nội dung "Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, mong giúp đỡ đưa con vào viện bảo trợ".

Được biết, bố mẹ cháu bé đã ly hôn, mỗi người nuôi một đứa con. Do hoàn cảnh khó khăn, người vợ nuôi cháu M. đã nhờ một người chạy xe ôm chở cháu bé đến quán phở để bỏ lại. Khi tìm đến Trung tâm bảo trợ xã hội để nhận lại con, chị này đã rất ân hận trước hành động của mình.

Khi đón cháu bé về, phía gia đình đã hứa sẽ có trách nhiệm trong việc nuôi dạy cháu sau này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.