Chất lượng sống

Mẹ hướng dẫn viên du lịch chưa thể sang Mỹ để nhận con

07/06/2018, 07:02

Mẹ hướng dẫn viên du lịch chưa sang Mỹ để nhận con do không đáp ứng được các yêu cầu trong buổi phỏng vấn.

IMG_8396

Mẹ của hướng dẫn viên du lịch chưa thể sang Mỹ để nhận thi thể con trai. Ảnh: Hải Đường 

Tối 6/6, bà Lê Thị Bông (ngụ thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, Long An, mẹ của hướng dẫn viên du lịch Nguyễn Lê Bá Khương chết tại Mỹ) cho biết, đến giờ bà vẫn chưa thể đi sang Mỹ để nhận thi thể con trai. Do bà Bông không đáp ứng được các yêu cầu trong buổi phỏng vấn sáng 6/6 tại Lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM. Dù trước đó Công ty du lịch Triều Hảo đã tích cực và khẩn trương làm các thủ tục để bà Bông sớm được phỏng vấn sang Mỹ đưa thi thể con trai về nước.

“Hiện giờ tôi không biết phải làm sao? Công ty du lịch Triều Hảo cũng chưa có thông tin gì tiếp theo cho chuyến đi sang Mỹ. Trong khi đó, sáng ngày 7/6, gia đình của bà Nghĩa Bội Sang, người đã tử vong cùng Khương tại khách sạn Circus ở Las Vegas Strip (Mỹ) bay sang Mỹ để nhận thi thể của bà Sang và đưa về nước. Còn Khương phải nằm ở bên đó lạnh lẽo, không biết khi nào tôi mới gặp mặt được con trai và đưa nó về với gia đình”, bà Bông đau khổ và lo lắng.

Trước đó, Cảnh sát Los Angeles, Mỹ ngày 2/6 xác nhận một cặp đôi du khách người Việt Nam được phát hiện đã chết vì bị đâm bằng dao trong phòng tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas Strip. Hai du khách được xác định là Nghĩa Bội Sang và Nguyễn Lê Bá Khương.

Theo sở cảnh sát Las Vegas, kết quả khám nghiệm, điều tra ban đầu tại căn phòng các của nạn nhân có thể xác nhận rằng đã có một vụ án mạng và thời điểm xảy ra án mạng có thể từ đêm 31/5 đến 1/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.